Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nghĩ ra kế hay để chiêu mộ sao sáng Inter Milan

Thứ Năm 26/03/2020 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Barcelona muốn giảm phí chuyển nhượng của Lautaro Martinez bằng cách các một số cầu thủ vào hợp đồng.

Được biết, Inter Milan cũng có thiện cảm với phương án này khi tìm cách củng cố đội hình cho mùa tới 2020-21.

Barca muốn có Martinez

Việc Barcelona quan tâm tới Lautaro Martinez của Inter không còn là điều quá mới mẻ. Họ được hậu thuẫn bởi siêu sao Lionel Messi – đàn anh của tiền đạo 22 tuổi trên ĐT Argentina.

Barca nghĩ ra kế hay để chiêu mộ sao sáng Inter Milan hình ảnh
Barca rất muốn chiêu mộ Lautaro Martinez

Nghe đâu Barca cũng cơ bản đạt được những thỏa thuận cá nhân với Martinez. Vấn đề mấu chốt bây giờ là Blaugrana phải thuyết phục được Inter nhả trụ cột của họ. Nerazzurri muốn nhận được 150 triệu euro mới chịu ngồi vào bàn đàm phán.

Mới hôm qua, tờ Corriere dello Sport đưa tin Barca xem xét khả năng đẩy đi một số cầu thủ để tạo quỹ chuyển nhượng Martinez và những mục tiêu khác. Để có số tiền này, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng thanh lý Nelson Semedo, Arthur Melo, Arturo Vidal, Carles Alena và Jean-Clair Todibo.

Muốn trao đổi người

Ngoài ra, những “bom tấn” mà Barca thực hiện song chơi thất vọng là Ousmane Dembele, Philippe Coutinho hay Antoine Griezmann cũng có thể bị đẩy đi. Mới nhất, tờ Sport cho biết những cái tên trên có thể được đính kèm vào hợp đồng mua Martinez.

Tùy theo lựa chọn của Inter, số tiền các thêm của Barca sẽ tương xứng. Nerazzurri từng quan tâm Vidal, Griezmann và nếu họ muốn cả hai đối ngang Martinez, đội chủ sân Camp Nou sẽ không phải trả phí.

Được biết, Inter cũng ủng hộ phương án này. Nó giúp họ không phải đau đầu thương lượng trong việc mang về người thay Martinez.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X