Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đang theo dõi ngôi sao số 1 của Liverpool

Thứ Hai 26/12/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ người Brazil Ronaldinho tiết lộ Barca đang chú ý tới tiền vệ Philippe Coutinho, ngôi sao số 1 của Liverpool ở thời điểm hiện tại.


Tiền vệ Philipe Coutinho đang là ngôi sao lớn nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại. Trong những năm qua, đóng góp của anh vào lối chơi của The Kop là cực lớn. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng cầu thủ sinh năm 1992 lại có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Mùa này, cầu thủ 25 tuổi vẫn chơi cực tốt. Anh cùng với Mane và Firmino hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công Liverpool. 
Barca dang theo doi tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool
Màn trình diễn ấn tượng của Coutinho khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Phía Barca đang coi cựu sao Inter Milan như mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới đây. Thậm chí đã có tin Liverpool đồng ý để tiền vệ người Brazil nếu nhận đủ 68 triệu bảng. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, phía đội chủ sân Nou Camp chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng thành phố Cảng yêu cầu. Tờ AS còn nhận định rằng tới Tây Ban Nha, Coutinho sẽ mang áo số 7.
Chelsea bất ngờ muốn tranh Joe Hart với Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tờ Mirror khẳng định Chelsea tính cạnh tranh với Liverpool để có được chữ ký của thủ thành tài năng Joe Hart vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Cách đây không lâu, cựu danh thủ người Brazil Ronaldinho tiết lộ Barca đang chú ý tới tiền vệ Philippe Coutinho, ngôi sao số 1 của Liverpool ở thời điểm hiện tại: “Tôi hy vọng sau khi bình phục chấn thương, Coutinho sẽ tiếp tục thi đấu với phong độ cao. Cậu ấy là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Liverpool rất muốn giữ cậu ấy. Họ đang xây dựng đội bóng xung quanh Coutinho. Barca đang quan tâm tới cậu ấy, họ đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này”.
Coutinho
Barca muốn có Coutinho
Hiện tại, Coutinho đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu. HLV Klopp vừa báo tin buồn cho NHM The Kop khi cho biết nhiều khả năng ngôi sao 24 tuổi không kịp ra sân ở trận gặp Liverpool tại vòng 19. Cầu thủ người Brazil đã ghi 5 bàn trong 13 lần ra sân ở Premier League mùa này. Việc anh không kịp trở lại ở trận gặp Man xanh là mất mát rất lớn với The Kop, bởi Coutinho quan trọng với đội chủ sân Anfield như thế nào thì ai cũng đã rõ.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X