Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã công bố bản hợp đồng Alcacer nhưng lại xóa đi

Thứ Ba 30/08/2016 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Barca mua Alcacer coi như đã hoàn tất khi tiền đạo người Tây Ban Nha đến Nou Camp kiểm tra y tế.

Barca da cong bo ban hop dong Alcacer nhung lai xoa di hinh anh
Hình ảnh Alcacer trên trang chủ Barca

Trong suốt thời gian qua, báo chí đồn thổi thương vụ Barca mua Alcacer nhưng các phía đều phủ nhận thông tin này. Phải tới tiền đạo của Valencia bị bắt gặp ở xứ Catalan để chuẩn bị kiểm tra y tế thì mọi thứ mới sáng tỏ. Thậm chí vào rạng sáng nay, gã khổng lồ của La Liga bất ngờ để lộ thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha trên trang chủ của mình. Dù bức ảnh tiền đạo 22 tuổi chụp tại đại bản doanh của Barca nhanh chóng bị xóa nhưng đã nhanh chóng bị truyền thông xứ bò tót lưu lại.

Theo thông tin bên lề thì Barca muốn công bố bản hợp đồng Alcacer vào ngày thứ 2 đầu tuần và thực tế là họ đã chuẩn bị sẵn. Tuy nhiên vào phút cuối, phía Valencia muốn hoãn tới thứ 3 vì liên quan nhiều vấn đề nhạy cảm. Los Che muốn hoàn tất các thủ tục mượn lại Munir thì mới công bố cùng lúc. Hành động này là nằm giảm sức ép của các CĐV tại sân Mestalla khi liên tục chỉ trích BLĐ đội bóng vì bán Alcacer.

Góc Barca: Khủng khiếp ngay cả khi chưa tới đỉnh!
Vẫn chưa thể có được đội hình mạnh nhất vì nhiều lý do song Barca vẫn có thể tạo ra một màn trình diễn làm say đắm lòng người trước Real Betis. Chiến thắng 6-2...

Được biết trong giao kèo giữa 2 bên, Barca sẽ phải trả 30 triệu Euro cho Valencia để có được chữ ký của Alcacer. “Bầy dơi” sẽ nhận tiếp 5 triệu Euro tùy theo số lần ra sân và số danh hiệu của tiền đạo 22 tuổi tại Nou Camp. Đồng thời, Blaugrana buộc phải để Munir chuyển tới Mestalla theo chiều ngược lại dưới dạng cho mượn.

Alcacer năm nay mới 22 tuổi và được đánh giá là “David Villa mới” của bóng đá Tây Ban Nha. Cho tới lúc này thì tiền đạo này đã có 14 lần ra sân cho đội tuyển xứ bò tót và ghi được 6 bàn. Trong 2 mùa giải gần đây, Alcacer trở thành cây làm bàn chủ lực của Valencia với 24 pha lập công chỉ riêng đấu trường La Liga. Sau khi gia nhập Nou Camp, Alcacer sẽ là dự bị hạng sang cho 3 siêu sao Messi, SuarezNeymar.


 
A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X