Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiến gần đến tiền đạo ngôi sao của Atletico

Thứ Sáu 22/07/2016 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona đang tiến đến việc chiêu mộ bản hợp đồng thứ năm của họ trong mùa hè năm nay khi gần đạt thoả thuận với tiền đạo trẻ Luciano Vietto của Atletico Madrid.

Theo tiết lộ từ tờ Gianluca Di Marzio và Mundo Deportivo, Barca đang có những cuộc thương lượng với Vietto và vấn đề của thương vụ này chỉ là thời gian bởi lẽ thật khó để có thể từ chối một đội bóng như Barca. Phía Atletico Madrid cũng đang tìm kiếm một tiền đạo mới và họ đã sẵn sàng để tuyển thủ trẻ Argentina ra đi. Luciano Vietto gia nhập Vicente Calderon mới từ mùa hè năm ngoái với mức phí 20 triệu Euro. Tuy nhiên anh không phải một sự lựa chọn thường xuyên của HLV Diego Simeone, dù có khá nhiều thời gian đầu mùa giải anh được sử dụng trong đội hình chính.

Barca tien gan den tien dao ngoi sao cua Atletico hinh anh
Luciano Vietto sẽ là tân binh thứ năm của Barca

Tổng cộng Vietto chỉ ra sân trong 28 trận đấu ở mùa giải trước, tính trên mọi mặt trận và khá nhiều lần trong số đó là từ băng ghế dự bị. Việc chuyển đến Barcelona có thể không giúp cho anh có nhiều cơ hội ra sân hơn, thậm chí còn số ấy có thể còn giảm đi, nhưng ít nhất thì anh cũng sẽ giành được một danh hiệu nào đó với đẳng cấp của Barca.

Luciano Vietto là một mẫu tiền đạo có khả năng di chuyển linh hoạt và thông minh trong vòng cấm, với tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Anh được kỳ vọng sẽ là phương án dự phòng hiệu quả cho Luis Suarez khi mà họ đã có Dennis Suarez làm dự bị cho Neymar hay Messi ở hành lang hai bên cánh. Trước khi đến Atletico, Luciano Vietto đã có một mùa giải đầy thành công cùng Villarreal với 20 bàn thắng và 8 đường kiến tạo qua 47 trận đấu.

Nếu thành công, Barcelona sẽ có bản hợp đồng thứ năm của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Điều đáng chú ý là cả bốn cầu thủ này đều đang ở độ tuổi 22. Đó là trung  vệ Samuel Umtiti, hậu vệ Lucas Digne, tiền vệ Andre Gomes, tiền đạo Dennis Suarez và Luciano Vietto. Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ có một đội hình giàu chiều sâu hơn so với mùa giải trước, thời điểm mà trong rất nhiều trận đấu HLV Luis Enrique không muốn tung ra những sự thay đổi trong trận đấu vì ông không tin tưởng những cầu thủ dự bị của mình.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X