Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá siêu khủng cho sao Dortmund

Thứ Tư 23/08/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Germany, Barca sắp chi 119 triệu bảng cho tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund. Họ đang muốn có bằng được cầu thủ người Pháp.

 

La Liga đã chính thức khởi tranh, Barca cho thấy vị trí mà Neymar để lại vẫn rất đáng lo ngại. Trong đội hình của đội bóng Tây Ban Nha không một cầu thủ nào có thể thay thế vai trò của ngôi sao người Brazil. Khi mà Suarez đang dính chấn thương và cuối tháng 9 mới có thể trở lại còn Messi từ chối gia hạn hợp đồng, đội chủ sân Camp Nou đang phải đẩy mạnh việc đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp.
Barca chot gia sieu khung cho tien ve Ousmane Dembele hinh anh
Ousmane Dembele là mục tiêu hàng đầu của Barca
Tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund là một trong những mục tiêu hàng đầu được Barca nhắm tới. Cầu thủ người Pháp rất thích chuyển đến đội bóng của Tây Ban Nha, bằng chứng là anh đã bỏ tập để bày tỏ nguyện vọng được đá cho Barca. Hành động này đang khiến cầu thủ sinh năm 1997 bị trừng phạt, theo đó anh đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của Dortmund, BLĐ đội bóng nước Đức khẳng định chỉ để Dembele trở lại thi đấu nếu anh chịu nói tiếng xin lỗi.
Sếp Dortmund: “Barca vẫn chưa tỉnh táo lắm sau thảm bại trước Real”
GĐĐH Hans-Joachim Watzke buông lời chế nhạo gã khổng lồ xứ Catalan sau tuyên bố “trên trời rơi xuống” về thỏa thuận chiêu mộ thành công tài năng trẻ Ousmane...
Barca đã thành công trong việc thuyết phục tiền vệ Dembele tới Camp Nou, xong lúc này nhiệm vụ khó khăn nhất là chốt giá chuyển nhượng với Dortmund. Đội bóng nước Đức khẳng định không bán ngôi sao của mình, họ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho sao trẻ 20 tuổi. Theo Sky Germany, Barca sắp chi 119 triệu bảng cho tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund. Họ đang muốn có bằng được cầu thủ người Pháp. Đây là số tiền cực lớn và chắc chắn đội bóng nước Đức sẽ phải suy nghĩ lại.
Barca chot gia sieu khung cho tien ve Ousmane Dembele hinh anh 2
Barca chi 119 triệu bảng cho Ousmane Dembele 
Đó là lời đề nghị cuối cùng của Barca dành cho Ousmane Dembele của Dortmund, trong trường hợp không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang Coutinho của Liverpool. Báo chí Anh đang loan tin, đội bóng xứ Catalan đã chấp nhận chi ra 138 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde được cho là thích Dembele hơn Coutinho, bởi vậy khi không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Pháp ông muốn chuyển hướng sang ngôi sao của Liverpool. Rõ ràng, hành trình đi tìm người thay thế Neymar của Barca đang gặp quá nhiều khó khăn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X