Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá mua Mesut Ozil

Thứ Ba 21/11/2017 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ chốt giá 20 triệu bảng cho tiền vệ Mesut Ozil ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018.

Barca đang gặp khó trong việc theo đuổi tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Dù đại diện của La Liga tuyên bố sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ người Brazil vào tháng 1 tới, song HLV Klopp đã lên tiếng khẳng định sẽ giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Khi mà giải Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn khốc liệt, sẽ rất khó để Lữ đoàn đỏ nhả một cầu thủ quan trọng như Coutinho. Việc cầu thủ sinh năm 1992 mới ký hợp đồng mới với Liverpool khiến đội bóng thành phố Cảng có quyền tự quyết trong thương vụ này.
Barca chot gia mua tien ve Mesut Ozil hinh anh
Mesut Ozil vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal
Không mua được tiền vệ Coutinho Barca sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ khác. Theo Mundo Deportivo, đại diện của La Liga sẽ hỏi mua tiền vệ Mesut Ozil ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018. BLĐ đội chủ sân Camp Nou đánh giá cao khả năng sáng tạo của ngôi sao người Đức, họ cho rằng kinh nghiệm từng thi đấu ở La Liga sẽ giúp Ozil không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Mustafi: “Nhiều người nói rằng Arsenal đã chết”
Dù toàn đội vẫn trình diễn một bộ mặt thiếu ổn định từ đầu mùa giải, nhưng trung vệ Mustafi tin rằng đội bóng của anh luôn tin tưởng vào chính mình.
Với một cầu thủ còn hợp đồng đưa đầy một năm, số tiền mà Barca đưa ra không phải là con số quá thấp. Trong trường hợp Arsenal không thuyết phục được Ozil gia hạn hợp đồng, khả năng họ để cầu thủ người Đức tới Camp Nou là hoàn toàn có thể. Trong thời gian tới, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ đẩy mạnh việc gia hạn với ngôi sao sinh năm 1988, nếu mọi chuyện không có tiến triển họ sẽ phải bán cầu thủ 29 tuổi vào tháng 1, bởi nếu để đến Hè năm tới đội bóng thành London sẽ không thu về một xu nào từ thương vụ này.
Barca chot gia mua tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Barca chi 20 triệu bảng mua Ozil
Arsenal bỏ ra 42,5 triệu bảng để có Ozil, bởi vậy họ sẽ không để mất trắng cầu thủ này. Cơ hội cho Barca là khá sáng, vấn đề ở chỗ họ sẽ phải cạnh tranh với một vài đội bóng. M.U và hai đội bóng thành Milan cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Đức một mức lương rất cao. Chưa biết Ozil sẽ cập bến đội bóng nào chỉ biết rằng cuộc cạnh tranh giành cầu thủ 29 tuổi ở phiên chợ Đông tới đây sẽ diễn ra rất khốc liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X