Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt 2 ứng viên thay Ernesto Valverde

Thứ Tư 15/05/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Barca sa thải HLV Ernesto Valverde, họ sẽ nhắm HLV Erik ten Hag của Ajax hoặc Ronald Koeman của ĐT Hà Lan như phương án thay thế.

2 ứng viên thay thế Valverde ở Hè 2019


Barca tiếp tục gây thất vọng khi không thể lọt vào trận chung kết Champions League. Đội chủ sân Camp Nou đánh bại Liverpool 3-0 ở lượt đi bán kết, nhưng thua 0-4 tại Anfield và bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Barca bị loại cay đắng ở Champions League. 
 
Barca sa thải HLV Ernesto Valverde 2 ứng viên thay thế hình ảnh

Erik ten Hag và Ronald Koeman được nhắm thay Valverde


Mùa giải trước, Barca đánh bại Roma 4-1 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết, song trận thua 0-3 trên đất Italia khiến họ không thể vào bán kết. Những kết quả tệ hại ở đấu trường châu Âu khiến NHM và BLĐ đội bóng xứ Catalan không thể hài lòng.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ernesto Valverde tuyên bố không từ chức. Ông thầy người Tây Ban Nha tôn trọng hợp đồng đã ký với đội chủ sân Camp Nou và muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng này. Tuy nhiên, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Nếu Barca sa thải HLV Ernesto Valverde, họ sẽ nhắm HLV Erik ten Hag của Ajax hoặc Ronald Koeman của ĐT Hà Lan như phương án thay thế. Tờ Don Balon khẳng định Barca sẽ quyết định tương lai cựu HLV Bilbao sau trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Ronald Koeman và Erik ten Hag đều đang chứng tỏ khả năng của mình, khả năng họ cập bến Barca là hoàn toàn có thể. Với tài năng của mình, 2 HLV kể trên hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Valverde để lại.

Tuy nhiên, không dễ để Barca có được điều mình cần. Erik ten Hag lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich, đội bóng nước Đức cũng nhắm HLV của Ajax như sự thay thế cho HLV Kovac. Trong khi đó LĐBĐ Hà Lan sẽ quyết tâm giữ bằng được Ronald Koeman.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X