Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chơi canh bạc tất tay vụ Bellerin

Thứ Năm 04/05/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Barca ở Hè 2017 đang làm mọi cách để chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.


Cách đây không lâu, chuyển nhượng Barca đã cử người đến Anh để đàm phán với Arsenal về việc chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin. Đại diện của Tây Ban Nha muốn dùng 35 triệu bảng để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. Song đội chủ sân Emirates đã khước từ lời đề nghị này. Họ khẳng định Bellerin là tương lai của đội bóng và sẽ không chấp nhận đàm phán với bất kỳ giá nào. Dù bị từ chối phũ phàng nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn không bỏ cuộc.
Chuyen nhuong Barca quyet mua Bellerin cua Arsenal hinh anh
Chuyển nhượng Barca rất muốn có Bellerin

Chuyển nhượng Barca mới nhất đã nghĩ ra cách để chiêu mộ Bellerin. Theo tờ Don Balon, đội chủ sân Nou Camp sẽ dùng 1 trong 3 cầu thủ là Ivan Rakitic, Arda Turan hoặc Andre Gomes như một phần của thương vụ để thuyết phục Arsenal nhả hậu vệ người Tây Ban Nha. Pháo thủ sẽ có thể lựa chọn một trong 3 cầu thủ này. Thậm chí đội bóng xứ Catalan còn chấp nhận chi thêm tiền nếu Arsenal yêu cầu.
Arsenal chốt 20 triệu euro cho người thay thế Cazorla
Chuyển nhượng Arsenal đã nhắm tiền vệ Pablo Fornals của Malaga như một sự thay thế cho sự ra đi của Santi Cazorla.

Trong số 3 cầu thủ mà Barca đưa ra trao đổi có lẽ Arsenal cần Ivan Rakitic nhất. Ngôi sao người Croatia có thể sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Santi Cazorla thường xuyên dính chấn thương và có thể ra đi vào Hè này do hết hạn hợp đồng. Vị trí của Arda Turan Pháo thủ cũng có khá nhiều ngôi sao có thể đảm nhiệm. Trong khi đó Andre Gomes là cái tên thi đấu thất vọng nhất của Barca ở mùa giải này, và đại diện của nước Anh chẳng dại gì mà đưa về cầu thủ người Bồ.
Chuyen nhuong Barca quyet mua Bellerin cua Arsenal hinh anh 2
Barca đang làm mọi cách để có Bellerin

Hiện Bellerin đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League. Khả năng công thủ của anh là rất toàn diện. Phong cách chơi bóng của cầu thủ sinh năm 1995 rất phù hợp với Barca, và đó là lý do tại sao đội bóng của Tây Ban Nha năm lần bảy lượt muốn có cầu thủ này. Ngoài Barca thì Man City cũng rất kết cầu thủ 21 tuổi. Pep sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để nâng cấp hành lang cánh phải, song nếu phải bán ngôi sao của mình thì Arsenal cũng ưu tiên đẩy Bellerin đến một đội bóng ngoài biên giới nước Anh.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X