Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC ra phán quyết về tương lai Neymar

Thứ Hai 17/10/2016 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã xác nhận trên tài khoản Twitter của họ rằng tương lai của ngôi sao Neymar sẽ chính thức có câu trả lời vào thứ 6 tuần này.


Từ đầu mùa này, Barcelona đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao Neymar. Nhưng vì nhiều lý do trong đó đáng kể nhất là việc chưa thể tìm được một nhà tài trợ áo đấu thực sự đáp ứng được yêu cầu đã khiến thương vụ này bị trì hoãn. Sở dĩ phía đội bóng xứ Catalan ngập ngừng như vậy là bởi quỹ lương của họ đang ngày một phình ra và nếu không tính toán kỹ, họ có thể vi phạm điều luật công bằng tài chính của UEFA.

Barca CHINH THUC ra phan quyet ve tuong lai Neymar hinh anh
Neymar chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca

Barca rất muốn dành một siêu hợp đồng xứng đáng với tài năng và đóng góp trong thời gian qua của Neymar nhưng họ dự tính sẽ chỉ làm điều đó nếu gói tài trợ mới được kích hoạt. Nhân cơ hội đó, các ông lớn tại châu Âu đặc biệt là PSG đã tranh thủ ve vãn cầu thủ 24 tuổi. Theo thông tin từ tờ Goal, đại gia nước Pháp sẵn sàng chi ra số tiền hơn 220 triệu Euro để thuyết phục Barca nhả người trong khi cá nhân Neymar cũng được trả một mức lương kỷ lục thế giới nếu chấp nhận chuyển tới Paris chơi bóng.

Tuy nhiên, trong thời gian qua từ lãnh đạo Barca cho tới Neymar đều dứt khoát nói không với những lời mời chào. Họ càng trở nên thoải mái hơn nữa khi kiếm được một hợp đồng cung cấp áo đấu khổng lồ từ thương hiệu Nike. Theo đó, mỗi năm nhà sản xuất đồ thể thao danh tiếng này sẽ trả cho Barca số tiền lên tới 100 triệu Euro, con số lớn chưa từng có trong thế giới bóng đá.

Và nó cũng như một chất xúc tác khiến thương vụ gia hạn hợp đồng với Neymar được Barca tái khởi động. Không mất nhiều thời gian, đôi bên đã đạt được đồng thuận và mới đây thông qua tài khoản Twitter của mình, đội chủ sân Nou Camp tuyên bố lễ ký hợp đồng mới với Neymar sẽ chính thức diễn ra vào thứ 6 tuần này (21/10). Giao kèo mới giữa tuyển thủ Brazil và Barca sẽ kéo dài tới năm 2021 rồi mức lương anh nhận được sẽ lên đến 32,3 triệu Euro trước thuế, tức cao thứ 2 trong đội chỉ sau Lionel Messi.

Neymar gia nhập Barca từ Santos năm 2013 và tới nay họ đã cùng nhau giành được 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League bên cạnh một số danh hiệu khác.

Neymar chưa dám “cướp ngôi” đàn anh Messi
Khi được hỏi về mục tiêu giành danh hiệu Quả bóng vàng, Neymar thẳng thắn thừa nhận anh chưa dám mơ bởi còn đó đồng đội đàn anh Lionel Messi.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X