Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC giữ chân thành công sao khủng

Thứ Sáu 16/12/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Barca vừa khẳng định họ đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Luis Suarez.

Tiền đạo Luis Suarez cập bến Barca từ Liverpool ở mùa Hè năm 2014 với một bản hợp đồng lên tới hơn 70 triệu bảng. Ngôi sao người Uruguay đã không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Suarez cùng với NeymarMessi hợp thành bộ ba MSN tàn phá mọi hàng thủ. Sau hơn 2 năm, Suarez đã bỏ túi 97 bàn thắng sau 116 trận, hiệu suất 0.83/ trận. Ngôi sao sinh năm 1987 đã giành rất nhiều danh hiệu lớn cùng đội chủ sân Nou Camp, gồm: 2 La Liga, 2 cup nhà Vua, 1 Champions League, 1 siêu cup TBN, 1 siêu cup Châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.
Barca gia han thanh cong voi tien dao Luis Suarez hinh anh
Suarez đang chơi ổn định trong màu áo Barca
Mùa giải năm ngoái, tiền đạo Suarez chính là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu với 40 bàn thắng tại La Liga. Năm nay, chân sút người Uruguay vẫn giữ được sự ổn định của mình. Tính tới thời điểm hiện tại anh đã ghi 10 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn sau 14 lần ra sân ở La Liga. Ở đấu trường Champions League ngôi sao sinh năm 1987 cũng đã có 2 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 5 trận. Với phong độ ấn tượng của mình, Saurez được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
Chủ tịch Barca: “Ronaldo giành QBV nhưng Messi mới là số 1”
Chủ tịch Bartomeu của Barca dù thừa nhận Ronaldo là cầu thủ lớn song nhấn mạnh Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.
Trong thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng M.U đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Suarez. Đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này. Chứng kiến Quỷ đỏ bỏ ra gần 100 triệu bảng để có Paul Pogba thì đội ĐKVĐ La Liga không khỏi lo lắng. Họ đã bắt đầu lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 29 tuổi. Sau nhiều ngày chờ đợi, Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cựu chân sút của Liverpool.
tien dao Suarez
Suarez chính thức gia hạn hợp đồng với Barca
Bản hợp đồng mới giữa cựu ngôi sao Liverpool và Barcelona có thời hạn đến năm 2021, với mức phá vỡ hợp đồng khủng lên đến 200 triệu euro. Phát biểu trong một sự kiện của Adidas sau khi gia hạn hợp đồng, Suarez chia sẻ: “Tôi hài lòng và cảm thấy hạnh phúc khi được gia hạn thêm với đội bóng. Barca muốn giữ tôi ở lại, điều đó có nghĩa là họ hài lòng với những gì mà tôi thể hiện. Tôi hạnh phúc tại Barca và không phải suy nghĩ quá nhiều trước khi quyết định gia hạn”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X