Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 35 triệu euro "rút ruột" M.U

Thứ Sáu 05/02/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Barca đã rất cố gắng để đưa về tiền đạo Nolito nhưng không thành công. Như vậy, đội bóng chủ sân Nou Camp không có được một tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Chính vì thế, ngay lúc này họ đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè 2016 sắp tới. Báo bóng đá Tây Ban Nha đưa tin, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata
của M.U.
Barca hoi mua tien ve Juan Mata hinh anh
Juan Mata chơi thất vọng ở mùa giải này
Mata là một trong những tiền vệ công được đánh giá rất cao. Tại Chelsea cầu thủ này chơi cực tốt ở vị trí “số 10”. Nhưng tại M.U HLV Van Gaal đã làm hạn chế sự sáng tạo của cầu thủ 27 tuổi khi bắt anh chạy cánh phải. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1988 đang chơi thất vọng rất lớn khi mới có được 4 bàn và 3 kiến tạo. Thời gian gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi rất thất vọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Khả năng M.U bán Mata là khá cao. Cầu thủ này chuyển tới Old Trafford với mức giá lên tới 37 triệu bảng nhưng những gì anh trình diễn là chưa đủ đáp ứng kỳ vọng nơi NHM M.U. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng sẵn sàng để Mata ra đi nếu thu về một số tiền hợp lý. Van Gaal không đánh giá cao cầu thủ 27 tuổi ở vị trí hộ công. Bởi vậy, để cầu thủ người TBN ra đi qua đó thu về một số tiền để đầu tư vào thương vụ khác là lựa chọn không tồi.
tien ve Juan Mata hinh anh goc
Thông số của Mata tại Premier League mùa này
Barca chấp nhận chi ra 35 triệu euro nhằm thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình. Con số này thấp hơn rất nhiều mức phí mà M.U bỏ ra để có cầu thủ này từ Chelsea cách đây hai năm trước. Nhưng với việc cầu thủ sinh năm 1988 đang không có phong độ cao số tiền trên là có thể chấp nhận được. Nếu có được cựu cầu thủ Chelsea, hàng công Barca sẽ được nâng cấp đáng kể. Mata là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân cùng khả năng dứt điểm tốt, rất có thể anh sẽ tỏa sáng tại Nou Camp nếu được trọng dụng.
Vì sao Giggs vắng mặt ở trận gặp Stoke?
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ người xứ Wales đã bất ngờ vắng mặt trong trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải này của M.U trước Stoke vừa qua.
Dự kiến, Barca sẽ hỏi mua Mata ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nếu mức giá 35 triệu euro không được chấp nhận, đội bóng của La Liga sẵn sàng tăng thêm. Điều đó cho thấy quyết tâm của đội bóng Tây Ban Nha là lớn như thế nào.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X