Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc về thương vụ Antoine Griezmann

Thứ Tư 20/09/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Barca đã chi 124 triệu bảng mua tiền đạo Antoine Griezmann ở Hè 2017 nhưng không thành công.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã để tiền đạo Neymar cập bến PSG. Số tiền 222 triệu euro mà đội bóng của Tây Ban Nha thu về được dùng để đưa về người thay thế. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó tiền vệ Coutinho của Barca là mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Camp Nou đã theo đuổi cầu thủ 25 tuổi trong một thời gian dài và gửi rất nhiều lời đề nghị nhưng không thành công, cuối cùng họ đành phải bỏ ra 105 triệu euro để đưa về cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Dortmund.
Tiet lo cuc soc ve thuong vu tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Barca chi 124 triệu bảng hỏi mua Griezmann nhưng không thành công
Mới đây, một thông tin rất sốc được tiết lộ. Cụ thể, Theo Mundo Deportivo, Barca đã chi 124 triệu bảng mua tiền đạo Antoine Griezmann ở Hè 2017 nhưng không thành công. Theo đó, sau khi 2 lời đề nghị dành cho Coutinho bị từ chối, đội bóng của Tây Ban Nha đã chuyển hướng sang ngôi sao của Atletico. Họ gửi đến đội bóng thành Madrid lời đề nghị đầu tiên với giá 95 triệu bảng, song bị từ chối. Sau đó, Barca còn gửi thêm một lời đề nghị có giá trị lên đến 124 triệu bảng, nhưng Atletico vẫn quyết tâm khước từ.
Atletico ra tối hậu thư cho Chelsea về vụ Diego Costa
Mối quan hệ tay ba giữa Atletico – Chelsea và tiền đạo Diego Costa đang đi đến hồi kết. Đội bóng thành Madrid đã đưa ra mức giá kỷ lục nhằm chiêu mộ bằng được...
Tiền đạo Griezmann đang là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi 84 bàn thắng sau 163 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Madrid. Việc Atletico bị chấm chuyển nhượng ở Hè 2017 là nguyên nhân chính kiến đội bóng này quyết tâm giữ ngôi sao 26 tuổi. Trước Barca thì M.U cũng đã tiếp cận ngôi sao người Pháp và đưa ra lời đề nghị, tuy nhiên Atletico cũng nhanh chóng từ chối.
Tiet lo cuc soc ve thuong vu tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Griezmann tuyên bố không rời Atletico Madrid
Một số nguồn tin khẳng định rằng nếu Atletico có Diego Costa họ sẽ nhả Griezmann, tuy nhiên người đại diện ông Eric Olhats khẳng định thân chủ của mình không có ý định rời Atletico: “Griezmann không muốn rời Atletico. Cậu ấy là một phần của đội bóng và đã quyết định gia hạn hợp đồng. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Atletico và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Simeone cũng đã đồng ý gia hạn, điều đó khiến Griezmann cảm thấy hạnh phúc và tuyên bố không rời sân Wanda Metropolitano.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X