Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 120 triệu euro mua sao Juventus vào tháng 1

Thứ Năm 29/09/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Paulo Dybala bên phía Juventus về sân Nou Camp trong phiên chợ Đông 2017.

Hè năm ngoái, tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Juventus với giá chuyển nhượng 40 triệu euro và ngay lập tức tỏa sáng rực rỡ. Theo đó, Dybala đã ghi được 19 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo tại Serie A, giúp “Bà đầm già" thống trị giải đấu. Dù mới bước sang tuổi 22 nhưng chân sút người Argentina đang được đánh giá là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Nhiều người đã ví von Dybala là truyền nhân của Lionel Messi.
Barca chi 120 trieu euro mua tien dao Paulo Dybala hinh anh
Barca lên đang rất muốn có tiền đạo Dybala
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo Dybala lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu, đặc biệt là Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp nhắm ngôi sao của Juventus như một phương án lâu dài trên hàng công, bởi Suarez hay Messi đều đã bước sang tuổi 29. Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, đội chủ sân Nou Camp liên tục hỏi mua Dybala, họ đã gửi đến đội ĐKVĐ Serie A ít nhất 3 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối.
Chi 90 triệu Euro cho Messi mới, Barca vẫn bị từ chối
(Bongda24h.vn) – Barcelona đang liên tục chèo kéo và thu hút những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Juventus. Sau khi thất bại trong việc tiếp cận Paul Pogba, gã...
Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin khẳng định Juventus đã gửi đến Juventus lời đề nghị lên tới 80 triệu euro để có Dybala. Nhưng đội bóng thành Turin đã từ chối. Không bỏ cuộc trong thương vụ này, phía đội bóng của Tây Ban Nha sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Theo thông tin đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Paulo Dybala bên phía Juventus về sân Nou Camp trong phiên chợ Đông 2017.
Barca chi 120 trieu euro mua tien dao Paulo Dybala hinh anh 2
Barca chi tới 120 triệu euro mua Paulo Dybala
Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đáp ứng mức giá 120 triệu euro mà “Bà đầm già” đòi hỏi. Với số tiền lớn như vậy, nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ thuyết phục thành công Juventus nhả ngôi sao của mình. Trước đó đội bóng này cũng khẳng định không bán tiền vệ Paul Pogba, nhưng với số tiền lên tới 93,5 triệu bảng mà M.U đưa ra, đội bóng thành Turin đã dễ dàng nhả ngôi sao của mình.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X