Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chấp nhận từ bỏ thương vụ Bellerin

Thứ Sáu 09/09/2016 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, HLV Luis Enrique đánh giá Sergi Roberto là sự thay thế lâu dài cho Dani Alves. Bởi vậy, ông không cần sự có mặt của hậu vệ Hector Bellerin.


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1995 đã chơi cực tốt giúp Arsenal giành vị trí Á quân tại Premier League. Với tốc độ cùng khả năng phán đoán tốt, Bellerin luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một hậu vệ. Không những vậy, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này là cực tốt. Mùa giải vừa qua, những đường tạt bóng của cầu thủ 21 tuổi đã đem lại rất nhiều cơ hội cho các đồng đội.
Barca chap nhan tu bo thuong vu Bellerin hinh anh
Barca từng rất muốn có Bellerin
Chứng kiến cầu thủ 21 tuổi chơi ấn tượng, Barca đã lên kế hoạch đưa Bellerin rời Arsenal. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng xứ Catalan, họ đang muốn thuyết phục cầu thủ này trở lại Nou Camp. Rõ ràng với khả năng tấn công rất tốt của mình, Bellerin rất hợp với lối chơi của Barca. Đội ĐKVĐ La Liga chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Ở Hè 2016, Barca đã tiếp cận sao trẻ của Arsenal nhưng không thành công. 
Messi có hợp đồng trọn đời với Barca
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona vừa tiết lộ rằng Messi có hợp đồng trọn đời bất thành văn với đội bóng, đó là việc anh có thể ở...
Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Luis Enrique đánh giá Sergi Roberto là sự thay thế lâu dài cho Dani Alves. Bởi vậy, ông không cần sự có mặt của hậu vệ Hector Bellerin: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, Sergi Roberto có những tố chất để thay thế cho sự ra đi của Dani Alves. Đúng là chúng tôi đã theo đuổi một hậu vệ phải chất lượng ở Hè qua, Bellerin chỉ là một trong số đó. Tài năng của cậu ấy thuyết phục tất cả đội bóng. Nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi không cần sự phục vụ của cậu ấy nữa, Sergi sẽ là lựa chọn lâu dài của chúng tôi ở vị trí hậu vệ phải”.
Barca tu bo hau ve Hector Bellerin hinh anh 2
Sergi Roberto đủ sức thay thế Dani Alves
Như vậy là Arsenal sẽ không phải lo về tương lai của Hector Bellerin. Mùa giải này, cầu thủ 21 tuổi vẫn đang chơi rất ổn định. Anh vẫn là lựa chọn không thể thay thế ở hành lang cánh phải. Sau giai đoạn khởi đầu chệch choạc Arsenal đang dần ổn định trở lại. Sau chiến thắng trước Watford, họ đang tự tin hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Southampton. Với sự bổ sung chất lượng từ Mustafi và Perez, đội chủ sân Emiates lúc này mới thực sự trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này”. 

 
Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X