Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca bị loại khỏi Siêu cúp TBN, HLV Valverde vẫn được ủng hộ

Thứ Sáu 10/01/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Guillermo Amor của Barca đã lên tiếng phủ nhận việc Valverde sẽ bị sa thải sau trận thua trước Atletico Madrid ở Siêu cúp TBN đêm qua.
Barca đã thủng lưới 2 lần chỉ trong vòng 9 phút cuối trận và để Atletico giành thắng lợi 3-2 chung cuộc trong trận bán kết Siêu cúp TBN diễn ra ở Saudi Arabia đêm qua.

Dù đang dẫn đầu La Liga nhưng Barca chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Và phong độ này một lần nữa tạo ra những áp lực lên vai HLV Valverde.

Barca bị loại khỏi Siêu cúp TBN, HLV Valverde vẫn được ủng hộ hình ảnh

Barca bị loại khỏi Siêu cúp TBN, HLV Valverde vẫn được ủng hộ


Tuy nhiên, giám đốc về các vấn đề liên quan đến bóng đá và tổ chức của Barca là Guillermo Amor đã lên tiếng phủ nhận việc Valverde bị sa thải trong tương lai gần.

“Chúng tôi khá khó chịu khi bị thua cuộc. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu vì mùa giải còn rất dài. Chúng tôi còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước. Các bạn vẫn nói về việc sa thải Valverde nhưng kỳ thực là không có gì xảy ra cả”.

Sau khi Koke mở tỉ số ở phút 46, Barca đã lội ngược dòng nhờ những bàn thắng của Messi và Griezmann. Nhưng quả đá penalty của Morata đã mang lại bàn gỡ hòa và Angel Correa ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu chỉ còn 4 phút.

Amor không hài lòng với kết quả chung cuộc, nhất là khi Messi và Pique đều ghi được bàn thắng nhưng không được VAR công nhận vì lỗi chạm tay và việt vị một khoảng nhỏ.

“Khi bạn chơi bóng đá, bạn biết những điều này sẽ xảy ra, nhất là trong những trận đấu quan trọng với các đội bóng mạnh. Khi bạn nghĩ mình sẽ thắng thì bạn hoàn toàn có thể thua. Tóm tắt trận đấu thì tôi nghĩ chúng tôi đã áp đảo trong hiệp một.

Họ ào lên tấn công cuối trận nhưng việc chúng tôi bị từ chối 2 bàn thua cho thấy chúng tôi đã ở gần chiến thắng và thi đấu áp đảo ra sao”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X