Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn ký hợp đồng với "hàng thải" của Liverpool

Chủ Nhật 22/07/2018 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet tới Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, đội bóng xứ Catalan bất ngờ nhắm hàng thải của Liverpool nếu Jasper Cillessen ra đi.

Simon Mignolet tìm đường rời Liverpool


Mùa giải vừa qua, thủ môn Simon Mignolet được HLV Klopp trao cơ hội ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, anh chơi thiếu sự ổn định và mất vị trí vào tay Karius. Suốt cả giai đoạn lượt về mùa 2017/18 cầu thủ người Bỉ thường xuyên ngồi dự bị.
 
Cực sốc Simon Mignolet tới Barca ở Hè 2018 hình ảnh

Thủ thành Mignolet muốn rời Liverpool ở Hè 2018


Cách đây không lâu, Liverpool mua thành công Alisson từ Roma với giá 65 triệu bảng, với sự có mặt của cầu thủ người Brazil, Mignolet lúc này trở thành lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của đội bóng thành phố Cảng.

Khả năng ra sân của cựu sao Sunderland ở mùa tới sẽ rất hạn chế, bởi vậy anh đang lên kế hoạch rời Anfield ở Hè 2018. Đích thân người đại diện của Simon Mignolet khẳng định thân chủ của mình đang tìm bến đỗ mới.

“Liverpool bỏ ra gần 70 triệu bảng mua một cầu thủ chắc chắn không phải để ngồi dự bị, Mignolet biết cơ hội ra sân của mình sẽ rất hạn chế ở mùa giải tới, bởi vậy cậu ấy sẵn sàng ra đi. Liverpool cũng tạo điều kiện để thân chủ của tôi tìm bến đỗ mới.
 

Mignolet có thể cập bến Barca

 

Simon Mignolet tới Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, đội bóng xứ Catalan bất ngờ nhắm hàng thải của Liverpool nếu Jasper Cillessen ra đi.
 
Mignolet

Mignolet có thể tới Barca ở Hè 2018


Cillessen hiện đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng, trong đó có Chelsea và Napoli. Nếu thủ thành này ra đi, đội bóng xứ Catalan sẽ chi 8 đến 10 triệu bảng mua Mignolet. Với việc đã có Alisson và Karius, The Kop sẽ dễ dàng nhả cầu thủ người Bỉ cho Barca.

Với sự xuất sắc của Marc-Andre ter Stegen rất khó để Mignolet cạnh tranh vị trí bắt chính, anh sẽ trở thành dự bị số 1 cho ngôi sao người Đức. Ngôi sao người Bỉ có lẽ chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân ở mặt trận cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Người đại diện Nico Vaesen của Mignolet nói về khả năng thân chủ của mình tới Barca: “Có những lựa chọn, vài ngày tới cậu ấy sẽ đưa ra quyết định. Tất nhiên, Mignolet sẽ cân nhắc trong việc chọn bến đỗ mới, tôi không thể tiết lộ những đội bóng nào muốn có cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X