Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với tiền đạo của Chelsea

Thứ Sáu 11/01/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mượn Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou cần một lựa chọn chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Luis Suarez.

Alvaro Morata muốn rời Chelsea


Từ khi cập bến Chelsea, tiền đạo Morata chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao người Tây Ban Nha tranh chấp kém, anh thường xuyên dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1992 dường như không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
Barca muốn mượn Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Alvaro Morata đàm phán tìm CLB mới


Không những vậy Morata còn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Mùa giải này, số 29 mới có được 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, Morata chơi tệ hại trong những trận đấu quan trọng của Chelsea. Cựu sao Real có thời điểm bị HLV Sarri đẩy lên băng ghế dự bị.

Morata đang gặp phải áp lực rất lớn, chuỗi trận thất vọng khiến anh nhận phải sự chỉ trích từ NHM và BLĐ đội bóng thành London. Theo nhiều nguồn tin, Morata đang muốn rời Chelsea. Người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Hiện có rất nhiều CLB quan tâm cầu thủ sinh năm 1992, trong đó phải kể đến AC Milan, PSG, Sevilla hay Atletico Madrid. Phía Chelsea cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế chân sút người TBN.


Barca muốn mượn Alvaro Morata


Barca muốn mượn Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou cần một lựa chọn chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Luis Suarez.
Barca muốn gây sốc với tiền đạo của Chelsea hình ảnh 2

Barca muốn mượn Alvaro Morata


Đội bóng xứ Catalan đang muốn đưa về thêm 1 tiền đạo, qua đó nâng cấp hàng công. Piatek của Genoa lọt vào tầm ngắm của Barca, song cầu thủ người Ba Lan không muốn rời Italia. Biết được thông tin Morata muốn thoát khỏi Chelsea, đội ĐKVĐ La Liga đã vào cuộc.

Barca chấp nhận mượn Morata từ nay đến cuối mùa giải, họ sẽ trả khoản lương mà cầu thủ này đang nhận ở Chelsea. Đẩy số 29 ra đi, HLV Sarri sẽ có thêm những lý do để đưa về thêm một chân sút mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X