Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Liverpool

Thứ Sáu 28/10/2016 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định Barca đang lên kế hoạch đưa về hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool. Họ dự định chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.

 

Từ ngày Daniel Alves ra đi, Roberto được HLV Enrique sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Mặc dù vẫn đang chơi khá tốt, nhưng đội chủ sân Nou Camp cho rằng Roberto chưa phải cái tên đẳng cấp để có thể thay thế xứng đáng ngôi sao người Brazil. Bằng chứng là trong thời gian gần đây đại diện của La Liga đã nhắm Bellerin của Arsenal. Sau khi Pháo thủ thẳng thừng từ chối và đích thân sao trẻ 21 tuổi khẳng định không rời Emirates thì Barca buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 
Barca muon co hau ve Nathaniel Clyne hinh anh
Barca muốn có Clyne thay thế Alves
Tờ The Sun khẳng định Barca đang lên kế hoạch đưa về hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool. Đội ĐKVĐ La Liga ấn tượng với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của ngôi sao người Anh và đang rất muốn đưa anh về Anfield. Clyne là một số ít những trụ cột của Liverpool đá trọn vẹn cả 9 trận mùa này. Ở độ tuổi 25, anh đang trong giai đoạn chín muồi của sự nghiệp. Mặc dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng cầu thủ này lại có kỹ thuật, tốc độ và tấn công biên tốt.
Bố Neymar tiết lộ lý do anh tiếp tục gắn bó với Barca
Bố của Neymar cho biết việc anh tiếp tục chơi cho Barca thay vì chuyển tới một đại gia khác là vì Lionel Messi.
Cũng theo nguồn tin từ The Sun, Barca dự định chi tới 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, khó khăn cho gã khổng lồ xứ Catalan là hợp đồng của Clyne với Liverpool còn kéo dài đến năm 2020 và HLV Klopp không dễ gì để anh ra đi. Trước đó, ngôi sao người Anh cập bến Anfield vào Hè năm 2015 với một bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng. Mùa trước, anh ra sân tổng cộng 37 trận, ghi 2 bàn ở mọi đấu trường cho Liverpool. Hậu vệ này đã cũng có 13 lần khoác áo Tam sư.
Barca muon co hau ve Nathaniel Clyne hinh anh 2
Klopp sẽ không dễ gì nhả Clyne
Barca đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, họ đang kém Sevilla và Real Madrid lần lượt là 1 và 2 điểm. Tại vòng 10 La Liga, đội bóng xứ Catalan sẽ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp tiếp Granada, 3 điểm chắc chắn là mục tiêu mà thầy trò HLV Enrique đang hướng tới. Barca đang chơi không quá ấn tượng ở La Liga mùa này, họ đã để thua tới 2 trận sau 9 vòng đầu tiên. Với những gì đã thể hiện, không dễ để Messi và các đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X