Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca báo giá sao TBN cho Inter Milan?

Thứ Năm 11/01/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Gerard Deulofeu cho Inter Milan nếu đội bóng của Italia chấp nhận chi ra từ 18 đến 20 triệu euro.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Gerard Deulofeu không thường xuyên được trọng dụng. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ có 9 lần ra sân ở La Liga, trong đó có 5 lần đá chính. Với việc Barca đã đưa về Dembele và mới nhất là Coutinho, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1994 còn hạn chế hơn nữa. Chứng kiến tương lai của mình đang bị ảnh hưởng, cầu thủ 23 tuổi đã đánh tiếng muốn rời sân Camp Nou. Barca cũng tạo điều kiện để ngôi sao người Tây Ban Nha tìm được bến đỗ mới.
Tien ve Gerard Deulofeu sap toi Inter Milan hinh anh
Gerard Deulofeu không được trọng dụng ở Barca
Chứng kiến tiền vệ Deulofeu muốn rời Tây Ban Nha, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Inter Milan đang là đội bóng khát khao cầu thủ 23 tuổi nhất. Đội bóng thành Milan đang nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Serie A, bởi vậy họ muốn nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. Inter Milan muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1994 ngay trong tháng 1 này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Deulofeu một vị trí đá chính.
Sao Barca đạt được thỏa thuận tới Trung Quốc
Theo Goal, tiền vệ Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận tới CLB Hà Bắc Trung Cơ của Trung Quốc.
Theo Sport, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Deulofeu cho Inter Milan nếu đội bóng của Italia chấp nhận chi ra từ 18 đến 20 triệu euro. Đó là số tiền mà đội bóng thành Milan hoàn toàn có thể đáp ứng, vấn đề ở chỗ họ sẽ phải thông qua những điều khoản cá nhân với cầu thủ 23 tuổi. Nếu Inter đáp ứng cho ngôi sao người Tây Ban Nha một vị trí chính thức cùng việc trả anh mức lương hợp lý, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.
Tien ve Gerard Deulofeu sap toi Inter Milan hinh anh 2
Gerard Deulofeu có thể cập bến Inter Milan
Gerard Deulofeu đã không thể chứng tỏ khả năng của mình ở Anh và Tây Ban Nha, nhưng với khả năng của mình anh hoàn toàn có thể tỏa sáng tại Serie A. Cầu thủ 23 tuổi từng được đánh giá là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha khi chơi khá tốt ở cấp độ đội trẻ, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa thể chứng tỏ khả năng của mình. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X