Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca áp đảo đội hình tệ nhất La Liga 2016/17

Thứ Tư 24/05/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal vừa bình chọn đội hình tệ nhất La Liga 2016/17, Barca có 2 cái tên trong khi đó Real cũng góp mặt với một cầu thủ.

 

Thủ môn SALVATORE SIRIGU (Osasuna): Sirigu được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển tới từ PSG, nhưng anh đã phải nhận đến 54 bàn thua sau 20 lần bắt chính ở La Liga, trong đó có trận thua 1-7 trước Barca.
Barca ap dao doi hinh te nhat La Liga 201617 hinh anh
SIRIGU
Hậu vệ DANILO (Real Madrid): Ngôi sao người Brazil chơi tốt hơn ở mùa giải trước, nhưng những gì anh thể hiện vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Hậu vệ EZEQUIEL GARAY (Valencia): Cựu hậu vệ của Real Madrid đã có một mùa giải tồi tệ trong màu áo Valencia, anh cùng đội bóng của mình xếp ở vị trí 12 tại La Liga và phải nhận tới 65 bàn thua.

Hậu vệ LUCAS DIGNE (Barcelona): Bản hợp đồng trị giá 16,5 triệu euro từ PSG đã có một mùa giải không thành công. Digne không cạnh tranh được vị trí, những lần được sử dụng anh cũng thi đấu rất mờ nhạt.
Barca ap dao doi hinh te nhat La Liga 201617 hinh anh 2
Lucas Digne 
Tiền vệ MARIO SUAREZ (Valencia): Cựu sao Atletico đã chơi thất vọng ở mùa giải này và không còn có được chỗ đứng. Anh không được sử dụng trong 5 trận đấu cuối cùng của Valencia ở La Liga.

Tiền vệ ALEN HALILOVIC (Las Palmas): Cựu sao Barca chỉ có 2 kiến tạo và không ghi được bàn thắng nào sau 18 lần ra sân ở La Liga. Với những gì đã thể hiện cầu thủ 20 tuổi xứng đáng góp mặt trong đội hình tệ nhất La Liga 2016/17.

Tiền vệ ANDRE GOMES (Barcelona): Bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Barca đã chơi cực kỳ thất vọng. Ngôi sao người Bồ thường xuyên phải dự bị, có thi đấu thì anh cũng chỉ chịu sự la hét những CĐV nhà.
Barca ap dao doi hinh te nhat La Liga 201617 hinh anh 3
 Andre Gomes
Tiền vệ JESE (Las Palmas): Giống như Halilovic, Jese là một cầu thủ được biết đến khi khoác áo Real và PSG. Khi chuyển đến Las Palmas anh được kỳ vọng rất nhiều, nhưng cầu thủ này cũng chỉ có 3 bàn cùng 1 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở La Liga.

Tiền vệ NICO GAITAN (Atletico): Cầu thủ chạy cánh người Argentina không chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Atletico. Sau 23 lần ra sân ở La Liga anh chỉ ghi được 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

Tiền đạo MUNIR EL HADDADI (Valencia): Tiền đạo người Tây Ban Nha được Barca cho Valencia mượn, nhưng trong màu áo “Bầy dơi” những gì mà ngôi sao 21 tuổi thể hiện rất mờ nhạt. Anh chỉ ghi được 6 bàn sau 33 lần ra sân ở La Liga và nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2017.
Munir El Haddadi cap ben Valencia voi dieu khoan mua dut
Munir El Haddadi
Tiền đạo LUCIANO VIETTO (Sevilla): Sevilla đã có một mùa giải thành công dưới thời Jorge Sampaoli, nhưng Luciano Vietto thì không. Tiền đạo người Argentina chỉ ghi được 6 bàn sau 21 lần ra sân ở La Liga. Phong độ của anh thấp hơn hoàn toàn Stevan Jovetic.

Đội hình tệ nhất La Liga 2016/17
Barca ap dao doi hinh te nhat La Liga 201617 hinh anh 5
Barca áp đảo đội hình tệ nhất La Liga 2016/17
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X