Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân rủ rê Neymar quay lại Barca

Thứ Ba 13/03/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho khẳng định sẽ rất tuyệt vời nếu Neymar trở lại Barcelona giữa những tin đồn anh đang chán PSG.

Mùa hè năm ngoái, Neymar đã rời Barcelona để tới PSG với giá 222 triệu Euro (đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng). Thời gian trôi qua, cầu thủ đắt giá nhất thế giới không có được niềm vui tại bến đỗ mới giống như anh từng ao ước.

Neymar rời khỏi Barca với nguyên nhân chủ yếu là không muốn làm cái bóng của siêu sao Lionel Messi. Nhưng tại PSG, sự thật là anh tiếp tục phải cạnh tranh tầm ảnh hưởng với những tên tuổi khác như Edinson Cavani rồi cả sao trẻ mới nổi Kylian Mbappe. Giữa họ xảy ra sự xung đột về quyền lợi và Neymar ngày một cảm thấy cô đơn tại sân Công viên các hoàng tử.

Ban than ru re Neymar quay lai Barca hinh anh

Coutinho phát biểu về Neymar khi bạn thân đang muốn rời PSG


Những thông tin Neymar chán ghét PSG đang lan truyền chóng mặt và lập tức có những đối tác tiêu biểu là Real Madrid đã trải thảm đỏ chào đón tuyển thủ Brazil. Cuối tuần trước, Ivan Rakitic đã lên tiếng mời gọi Neymar trở lại khoác áo Barca. Tới giờ, lại thêm người bạn thân Philippe Coutinho đánh tiếng muốn được hợp tác cùng chân sút 26 tuổi tại sân Camp Nou.

“Tôi cũng nghĩ giống như Rakitic. Tôi muốn được chơi bóng cùng với những cầu thủ giỏi nhất và Neymar là một trong số đó”, Coutinho phát biểu về Neymar trước phóng viên. “Tôi đang được chơi bóng cùng anh ấy tại ĐT Brazil và đó là một vinh dự. Thật tuyệt vời nếu thấy Neymar quay lại Barca.”

Cách đây 2 năm, chính Neymar đã từng tiến cử Coutinho cho Barca. Giữa hai cầu thủ cùng sinh năm 1992 có mối quan hệ thân thiết đã lâu khi trải qua nhiều lứa trẻ của Brazil. Hiện tại, Coutinho đã bình phục chấn thương gân khoeo, ra sân 11 lần cho Barca, đóng góp 3 bàn và 1 đường kiến tạo. Trong khi đó, lại tới lượt Neymar “gặp hạn” khi chấn thương mắt cá ở chiến thắng 3-0 của PSG trước Marseille hồi tháng trước và dự kiến chỉ trở lại sát thềm World Cup 2018.

Một số thống kê về Neymar ở mùa giải 2017/18:

Neymar

Xem thêm một số bài viết khác về Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X