Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bám đuổi Barca là điều không thể"

Thứ Bảy 28/11/2015 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Koke cho rằng Barca là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ rất khó khăn để bám đuổi đội bóng chủ sân Nou Camp.


Barca vừa trải qua một mùa giải thành công với 3 danh hiệu lớn, mùa này đội bóng chủ sân Nou Camp tiếp tục chơi bùng nổ. Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Real Madrid trong trận El Clasico cách đây một tuần đã giúp Barca duy trì vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, với 4 điểm nhiều hơn kẻ xếp sau là Atletico Madrid. Đặc biệt đội bóng xứ Catalan đã nới rộng khoảng cách với đại kình địch Real Madrid lên thành 6 điểm.
Tien ve Koke Bam duoi Barca la dieu khong the hinh anh
Koke đánh giá cao Barca
Real Madrid mùa này đang gặp rất nhiều bất ổn, HLV Benitez không được lòng các học trò. Không những vậy cách huấn luyện của nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn được cho là không phù hợp với Los Blancos. Với Atletico Madrid, mặc dù đã đầu tư mạnh mẽ ở hè qua nhưng đội bóng của HLV Diego Simeone vẫn không thể so sánh với Barca, khoảng cách giữa hai đội chỉ là 4 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài nhưng khả năng hai đội bóng thành Madrid có thể vượt mặt thầy trò HLV Enrique là không cao. Tiền vệ Koke cũng đánh giá cao khả năng Barca đăng quang ở mùa giải này.
Sau “tỏ tình” với Barca, sao PSG lại “đong đưa” Juve và Inter
Chưa lâu sau khi bày tỏ giấc mơ được chơi cho Barcelona, Ezequiel Lavezzi lại đánh động tới những ông lớn như Juventus hay Inter Milan khi thổ lộ đang nhớ nước...
Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao tuyển Tây Ban Nha chia sẻ: “Các cầu thủ Barcelona đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Họ quá mạnh trước bất kỳ đối thủ nào. Nhiệm vụ bám đuổi họ vào lúc này là hết sức khó khăn.” Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi cũng tin tưởng Atletico Madrid sẽ làm nên bất ngờ: “Chúng tôi cần phải kiên nhẫn, phải cố gắng qua từng trận đấu và không được nản chí. Tôi nghĩ rằng Atletico có đầy đủ tiềm lực để vươn tới danh hiệu cao nhất.”

Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Diego Simeone cũng vừa giành được chiến thắng 2-0 trước Galatasaray trong khuôn khổ Champions League, chiến thắng có được giúp Atletico Madrid chính thức có vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp trước một vòng đấu.

Video clip bàn thắng: Barca 6-1 Roma (Vòng bảng Champions League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X