Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale rưng rưng nhớ lại năm 2016 đại thành công

Thứ Tư 24/08/2016 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale mới chia sẻ về một năm đáng nhớ của anh trong màu áo Real Madrid và ĐT xứ Wales.


Từ đầu năm 2016 tới nay, ngôi sao Gareth Bale đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Tại cấp CLB, anh cùng Real Madrid có cuộc lột xác ngoạn mục dưới thời Zinedine Zidane để giành chức vô địch Champions League danh giá. Trên trường quốc tế, Bale cùng ĐT xứ Wales cũng đã đi tới vòng bán kết của Euro 2016 ngay trong lần đầu tiên tham dự trong lịch sử.

Đó là hành trang đưa Bale lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cùng đồng đội Cristiano Ronaldo tại Real và Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đến giờ khi nhìn lại, cầu thủ chạy cánh 27 tuổi vẫn không hết ngạc nhiên.

Bale rung rung nho lai nam 2016 dai thanh cong hinh anh
Bale có một năm 2016 thành công cả tại Real và ĐT xứ Wales

“Lọt vào danh sách sau cùng là một vinh dự lớn”, anh nói với 24sata. “Bạn sẽ không bao giờ đạt được điều đó nếu không nhờ tới đội bóng vì vậy tôi phải cảm ơn các đồng đội cả tại CLB và ĐTQG, họ đóng góp phần lớn trong việc này. Giành chiến thắng tại Champions League với Real là điều tuyệt vời nhất đối với tôi mùa giải trước. Đó là mùa giải dài và khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua tất cả và đạt được mục tiêu mình mong muốn.”

“Đối với tôi, đó là một mùa giải tuyệt vời, không chỉ ở cấp CLB. Chúng tôi đã có kỳ Euro tuyệt vời vì vậy tôi sẽ không bao giờ quên nó”, anh nói thêm. “Thật tuyệt vời nếu giành được giải thưởng cá nhân (cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu) nhưng tôi muốn tập trung vào những gì có thể làm cho đội bóng. Giành vinh quang cá nhân là rất có ý nghĩa, nhưng tập thể phải được đặt lên hàng đầu.”

Cuối tuần này, Bale cùng Real sẽ có cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu tại vòng 2 La Liga sau khi đã vượt qua Real Sociedad 3-0 ở trận ra quân. Sau đó vào đầu tháng 9 anh sẽ lên hội quân cùng ĐT xứ Wales và có trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2016 với Moldova.

Gareth Bale tiệm cận Cris Ronaldo về lương bổng tại Real Madrid
(Bongda24h) - Gareth Bale chuẩn bị được Real Madrid thưởng lớn bằng cách gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ chỉ đứng sau Cris Ronaldo.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X