Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale muốn Real "rút ruột" Liverpool

Thứ Bảy 01/04/2017 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Gareth Bale muốn chuyển nhượng Real đưa về sao trẻ Ben Woodburn của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Sao trẻ Ben Woodburn đang là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất của Liverpool. Cầu thủ 17 tuổi có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh, trung phong cho đến hộ công. Hồi tháng 11/2016, tuyển thủ người Xứ Wales cũng đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử của The Kop với bàn thắng trong trận đấu với Ledds United ở Tứ kết League Cup. Với sự trưởng thành trong thời gian gần đây, Woodburn thậm chí còn được HLV Klopp trao cơ hội ở sân chơi Premier League.
Chuyen nhuong Real nham sao tre Liverpool hinh anh
Woodburn là sao trẻ nổi bật của Liverpool

Cách đây không lâu, Sao trẻ Ben Woodburn đã được HLV Chris Coleman triệu tập vào đội hình tuyển Xứ Wales thi đấu tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Trong thời gian về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, cầu thủ 17 tuổi đã được tiếp xúc với nhiều ngôi sao của ĐT xứ Wales, trong đó nổi bật là Gareth Bale. Mặc dù mới gắn bó với cầu thủ 17 tuổi không lâu nhưng Bale đã rất ấn tượng với người đàn em. Cựu sao Tottenham muốn chuyển nhượng Real
đưa về sao trẻ Ben Woodburn của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Klopp: Brazil đang học cách đá của Liverpool
Theo HLV Klopp, Brazil đang cố gắng chơi theo phong cách của Liverpool.

Theo Don Balon, ngay khi trở về Tây Ban Nha, Gareth Bale đã đề xuất với lãnh đạo của Real Madrid trong việc chiêu mộ người đồng hương Ben Woodburn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017
. Đây là thông tin chuyển nhượng Real mới nhất. Siêu sao người xứ Wales muốn BLĐ đội chủ sân Bernabeu chi 8 triệu bảng cho sao trẻ của Liverpool. Rõ ràng, Los Blancos là nơi thu hút rất nhiều ngôi sao, nhưng với một cầu thủ mới 17 tuổi như Woodburn, đây là quyết định mang lại rủi ro rất lớn.
woodburn
Chuyển nhượng Real nhắm Woodburn

Nên biết rằng ở Real, gần như không có chỗ để các cầu thủ trẻ phát triển. Trong khi đó ở Liverpool thì hoàn toàn ngược lại, khi Klopp vẫn luôn đề cao việc tạo điều kiện cho những cầu thủ như Woodburn phát huy hết tiềm năng của mình. Real chưa lên tiếng về thông tin chiêu mộ Woodburn, nhưng có thể khẳng định rằng họ sẽ không dễ dàng trong thương vụ này, bởi Klopp chắc chắn không muốn để sao trẻ của mình ra đi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X