Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale lên tiếng về tin đồn chuyển đến M.U

Chủ Nhật 04/06/2017 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gareth Bale khẳng định anh hạnh phúc ở Real Madrid và không quan tâm đến những tin đồn chuyển đến M.U.

 

Tương lai tiền vệ Gareth Bale bất ngờ nhận được sự quan tâm rất lớn. Mùa này cầu thủ sinh năm 1989 chơi không quá ấn tượng, những đóng góp của anh vào lối chơi và thành tích của Los Blancos là không hề lớn. Bale thường xuyên dính chấn thương, những trận đấu mà anh tỏa sáng cũng xuất hiện rất hiếm hoi. Trong những trận đấu mà Bale không thể ra sân, Isco đã chơi cực tốt. HLV Zidane đang yêu cầu BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gia hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha.
Tien ve Gareth Bale len tieng ve tin don chuyen den MU hinh anh
Bale để mất vị trí chính thức vào tay Isco
Rạng sáng nay, trong trận chung kết Champions League với Juventus, Bale cũng phải ngồi dự bị cho Isco. Giới chuyên môn tin rằng thông tin này sẽ khiến cầu thủ người xứ Wales cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi. Hiện M.U đang là đội muốn có Bale nhất. Sau khi Griezmann tuyên bố ở lại Atletico thì Quỷ đỏ đang dồn sức vào việc chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid. Đội bóng chủ sân Bernabeu cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi qua đó đưa về Hazard hoặc Mbappe.
Hazard nói gì trước thông tin được Real quan tâm
Tiền vệ Eden Hazard coi Chelsea là ngôi nhà thứ hai của mình và không muốn rời nơi này.
Chứng kiến những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Gareth Bale của Real Madrid khẳng định: “Tôi chẳng bao giờ đọc báo bởi những thông tin họ đăng phần lớn không chính xác. Báo chí toàn suy đoán. Không có chuyện tôi sắp rời Real Madrid. Tôi hạnh phúc ở Bernabeu và tiếp tục muốn đóng góp cho đội bóng. Tôi đã ký hợp đồng mới vào năm ngoái và tôn trọng những gì đã ký với CLB”.
Tien ve Gareth Bale len tieng ve tin don chuyen den MU hinh anh 2
Bale khẳng định không rời Real Madrid vào Hè này
“Chúng tôi đã giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 năm gần đây, Real thực sự đang trong thời kỳ thành công nhất trong lịch sử. Tôi muốn ở lại đây để tiếp tục hướng đến những danh hiệu lớn. Real đang sở hữu một đội hình chất lượng và một HLV giỏi, chúng tôi sẽ mang về thêm những danh hiệu lớn trong tương lai gần. Tôi sẽ ở lại đây để cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu, tôi sẽ không rời Real Madrid ở Hè này”, Bale tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X