Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale: "Giggs là đồng đội lớn nhất của tôi"

Thứ Năm 17/11/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid khẳng định Ryan Giggs chính là đồng đội tốt nhất của anh.

 

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền vệ Gareth Bale đã được chơi cùng rất nhiều những cầu thủ lớn. Ở Real Madrid, anh đang sát cánh cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới như Kroos, Modric, Benzema hay đặc biệt là tiền đạo Ronaldo. Tuy nhiên, những cầu thủ kể trên không phải là đồng đội tốt nhất của Bale. Trong một phát biểu mới đây, anh khẳng định Ryan Giggs mới là người đồng đội tốt nhất của mình.
Tien ve Gareth Bale Giggs la dong doi lon nhat cua toi hinh anh
Bale coi Giggs là đồng đội lớn nhất
Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền vệ Gareth Bale có 2 lần được ra sân cùng Ryan Giggs trong màu áo ĐT xứ Wales, trong đó có trận thắng San Marino 3-0 vào năm 2007. Tuy số trận được chơi bên cạnh huyền thoại M.U là rất khiêm tốn nhưng thời gian đó cũng đủ để cầu thủ sinh năm 1989 nhận ra tài năng của Giggs là lớn như thế nào. Bale ấn tượng không chỉ với chuyên môn của Giggs mà còn với cách làm việc của anh với các đồng đội và huấn luyện viên.
Bale vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của ĐT xứ Wales
(Bongda24h.vn) - Mặc dù để Serbia cầm hòa 1-1 nhưng tiền vệ Gareth Bale vẫn tin vào khả năng giành vé tới Nga của ĐT xứ Wales.
Trước báo giới, Bale khẳng định: “Đối với tôi, cầu thủ vĩ đại nhất là Ryan Giggs. Anh ấy là một huyền thoại trong thế giới bóng đá. Bóng đá xứ Wales tự hào khi có một tài năng lớn như vậy. Tôi rất vinh dự khi được thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ lớn, nhưng Giggs là người đồng đội lớn nhất của tôi. Ở anh ấy không chỉ có tài năng mà nhân cách của anh ấy cũng được đánh giá rất cao. Tôi tự hào khi được đá bên cạnh một cầu thủ lớn như vậy”.
Tien ve Gareth Bale Giggs la dong doi lon nhat cua toi hinh anh 2
Ronaldo sẽ không vui khi Bale phát biểu như vậy
Những lời phát biểu của Bale có thể sẽ khiến Ronaldo, người đồng đội của anh ở Real Madrid cảm thấy khó chịu. CR7 đã giành 2 chức vô địch Champions League, anh đã ghi tổng cộng 371 bàn cho Los Blancos. Nhưng ai cũng hiểu rằng mối quan hệ giữa Bale và Ronaldo là không hề tốt đẹp, và chuyện cầu thủ người xứ Wales khen ngợi ngôi sao người Bồ là chuyện không thường xuyên diễn ra.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X