Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League ở quê nhà

Thứ Tư 31/05/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận rằng Gareth Bale sẽ kịp bình phục để tham dự trận chung kết Champions League 2017 tại thành phố Cardiff, xứ Wales.

Trong buổi họp báo diễn ra tại Madrid ngày hôm qua, HLV Zidane đã dành thời gian trả lời những câu hỏi của các phóng viên. Một trong những mối quan tâm lớn nhất chính là chấn thương của cầu thủ chủ lực Gareth Bale. Tiền vệ 27 tuổi sẽ có cơ hội đối đầu với Juventus ở chính quê nhà tại Cardiff, xứ Wales, cho dù ít ngày trước Bale vẫn còn lo lắng anh không hoàn toàn đủ thể lực ra sân.

Bale da san sang cho tran chung ket Champions League o que nha hinh anh goc
Gareth Bale trở lại, Zidane càng thêm đau đầu

“Gareth không cần nói tôi cũng biết rằng cậu ấy phấn khích và khao khát như nào trước cơ hội được thi đấu trận chung kết Champions League trên mảnh đất quê hương. Real Madrid phải cảm thấy may mắn vì đã có sự phục vụ trở lại của cậu ấy. Bale đã hồi phục và đang tập luyện cùng các đồng đội,” Zidane vui vẻ tiết lộ.

Thông tin này khiến giới truyền thông xôn xao bởi khi đó, tranh cãi sẽ nổ ra về việc Bale hay Isco sẽ đá chính trong trận chung kết. Gareth Bale được cho là tiền vệ HLV Zidane cực kỳ ưa thích và sẽ là sự lựa chọn chính mỗi khi anh khỏe mạnh. Tuy nhiên chàng ‘cascadeur’ Isco đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế Bale khi cựu cầu thủ của Tottenham dính chấn thương những tháng vừa qua. Isco cũng là nhân vật được các CĐV Real Madrid yêu quý hơn.

“Mọi người đều nói rằng tôi phải chọn Bale hoặc Isco, nhưng lại không nghĩ đến trường hợp cả hai cầu thủ này có thể thi đấu cùng nhau. Bale và Isco đều là những cầu thủ xuất chúng và đã chơi bên cạnh nhau 16 trận đấu mùa này. Điều quan trọng là họ đều làm tốt mỗi khi ra sân,” Zidane tiết lộ. Với Isco, Real sẽ thi đấu với sơ đồ 4-4-2 với hàng tiền vệ hình kim cương. Đây cũng là phương án được Toni Kroos ủng hộ đặc biệt. Trong trường hợp Bale đá chính, Real Madrid sẽ quay về sơ đồ 4-3-3 quen thuộc.

Hàn Phi  (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X