Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: "Các đội bóng Anh cần được nghỉ ngơi"

Thứ Ba 07/03/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gareth Bale cho rằng chính việc không có quãng nghỉ là lý do khiến các đội bóng Anh chơi thất vọng ở Champions League.

 

Trong những năm gần đây, các đội bóng Anh chơi không thành công ở đấu trường Champions League. Có mùa giải mà không một đại diện nào ở xứ sở sương mù lọt vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất. Ở mùa giải này, các đại diện của Premier League cũng đang thể hiện một bộ mặt hết sức bạc nhược. Tottenham mặc dù ở bảng đấu không quá khó nhưng lại không vượt qua được vòng bảng. Arsneal thua 1-5 trước Bayern và đứng trước nguy cơ bị loại. Leicester có cơ hội đi tiếp cao hơn một chút khi chỉ thua 1-2 trên sân của Sevilla. Duy nhất Man City là đánh bại Monaco 5-3 ở sân Etihad.
Tien ve Gareth Bale Cac doi bong Anh can duoc nghi ngoi hinh anh
Những đội bóng Anh đang chơi không thành công ở Champions League
Với những kết quả đã diễn ra ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhiều khả năng sẽ chỉ có Man City là đội giành vé vào tứ kết. Man xanh của Pep đang gặp khá nhiều vấn đề, và khả năng họ lên ngôi đang rất khó khăn. Chứng kiến những đại diện của nước Anh chơi thất vọng ở đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid đã phải lên tiếng.
Real Madrid thắng dễ Eibar: Ngày Zidane thể hiện sự cao tay
Real Madrid có một chiến thắng dễ dàng trong ngày Cris Ronaldo và Gareth Bale không ra sân. Một lần nữa, Zidane đã đúng khi luôn biết trao cơ hội đúng lúc cho...
Trước báo giới, ngôi sao của Real khẳng định: “Tôi đã có thời gian từng chơi bóng ở Premier League và tôi cảm nhận được sự khắc nghiệt ở giải đấu này. Bạn phải dồn toàn lực để đua vô địch hoặc cạnh tranh vé dự Champions League, đó là một giải đấu mà những cuộc cạnh tranh là cực kỳ khốc liệt. Sức lực của bạn đã dùng hết ở giải đấu này, bởi vậy ra sân chơi châu Âu bạn bị hụt hơi cũng là điều dễ hiểu. Trong khi ở các giải đấu khác có kỳ nghỉ đông thì ở Anh không có. Chính điều này càng bào mòn thể lực của các đội bóng”.
Tien ve Gareth Bale Cac doi bong Anh can duoc nghi ngoi hinh anh 2
Bale cho rằng Premier League cần có thời gian nghỉ đông
“Nếu bạn không chơi với 100% khả năng của mình, bạn sẽ không thể giành chiến thắng ở Premier League. Nhưng ở Tây Ban Nha, Italia, Đức hay Pháp đôi khi những đội bóng lớn chỉ cần tung dự bị cũng có thể thắng đậm những đội bóng ở nửa sau bảng xếp hạng. Khoảng cách về trình độ giữa những đội bóng nhỏ và các ứng viên vô địch là rất lớn. Tây Ban Nha đang là giải đấu thành công trong những năm gần đây ở các Cúp châu Âu, Real, Barca, Atletico và Sevilla đang chơi ấn tượng, nhiều khả năng một đội bóng của TBN sẽ tiếp tục lên ngôi ở Champions League mùa này”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X