Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: "Tôi không còn muốn gia nhập Real nữa"

Thứ Hai 25/12/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Aubameyang khẳng định anh đã từ bỏ ý định gia nhập Real Madrid.

Tiền đạo Aubameyang luôn khẳng định anh dành cho Real Madrid một tình yêu rất lớn, ngôi sao người Gabon cũng không ít lần tỏ tình với đội chủ sân Bernabeu. Thậm chí anh còn cho rằng chỉ tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu rời Dortmund. Tuy nhiên, Los Blancos không hề để ý đến mong muốn của cầu thủ sinh năm 1989, HLV Zidane khẳng định Kền kền trắng chưa khi nào đưa ngôi sao của Dortmund vào tầm ngắm.
Tien dao Aubameyang noi loi cay dang voi Real Madrid hinh anh
Aubameyang từng rất muốn đến Real
Dường như việc không được Real quan tâm khiến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cảm thấy thất vọng. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo 28 tuổi khẳng định anh đã từ bỏ ý định gia nhập Real Madrid: “Tôi đã từng rất muốn cập bến Real, nhưng ở thời điểm hiện tại điều đó không còn nữa. Đó không còn là ước muốn của tôi, tôi không nghĩ về nó nhiều nữa. Cập bến Atletico ư? Mọi người đều biết rằng họ luôn tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất thế giới”.
Salah hứng thú với lời đề nghị từ phía Real
Theo Don Balon, tiền vệ Mohamed Salah cảm thấy hứng thú với lời đề nghị từ phía Real Madrid.
“Tôi nghĩ Antoine Griezmann có thể ra đi, khi đó họ sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Nếu họ gửi đến tôi lời đề nghị, có thể tôi sẽ nhận lời, trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. La Liga luôn là một trong những giải đấu được tôi đánh giá rất cao, được thi đấu ở đó sẽ rất tuyệt vời. Tôi cũng hứng thú với Premier League, giải đấu đầy tốc độ và sức mạnh và đặc biệt là lịch thi đấu ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới luôn rất khốc liệt”, Aubameyang tiếp tục.
Tien dao Aubameyang noi loi cay dang voi Real Madrid hinh anh 2
Aubameyang không còn mặn mà với Real
Ngôi sao 28 tuổi cũng khẳng định anh chưa gia hạn hợp đồng với Dortmund: “Có nhiều nguồn tin cho rằng tôi đã ký hợp đồng mới với Dortmund, nhưng điều đó không chính xác. Tôi chưa hề gia hạn với đội bóng, tôi cần thời gian để suy nghĩ về tương lai của mình. Nếu nhận được lời đề nghị gia hạn từ đội bóng tôi sẽ phải cân nhắc, Dortmund là một đội bóng lớn ở Đức và tôi luôn cảm thấy tự hào khi được chơi bóng ở đây”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X