Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: "Tôi không nói Real là bến đỗ duy nhất nếu rời Dortmund"

Thứ Tư 27/07/2016 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã khẳng định không hề nói rằng Real Madrid là bến đỗ duy nhất nếu anh rời Dortmund.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Aubameyang đã chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Dortmund. Những đóng góp của anh giúp đội bóng vùng Ruhr trở thành CLB có hàng công tốt nhất Bundesliga (82 bàn). Với phong độ ấn tượng của mình, chân sút người Gabon được nhiều đội bóng theo đuổi. Arsenal và Real Madrid là những CLB khát ngôi sao của Dortmund nhất. Họ sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988.
tien dao aubameyang hinh anh
Aubameyang đang được nhiều đội bóng theo đuổi
Mới đây, báo chí khắp nơi đều khẳng định tiền đạo Aubameyang nói rằng anh chỉ cập bến Real Madrid nếu rời Dortmund. Thông tin này khiến NHM Los Blancos mừng ra mặt, họ rất muốn BLĐ đội bóng đưa về một trong những chân sút tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, chân sút người Gabon lại khẳng định anh không hề nói rằng Real Madrid là bến đỗ duy nhất rời Dortmund.
Aubameyang tiết lộ điểm đến duy nhất nếu rời Dortmund
Dù nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn song Pierre-Emerick Aubameyang cho biết chỉ có Real Madrid mới có thể khiến anh mủi lòng.
Đích thân tiền đạo Aubameyang nói: “Tôi không hề khẳng định Real Madrid là bến đỗ duy nhất của tôi trong tương lai. Tôi chỉ nói rằng đó là CLB mà tôi ngưỡng mộ và thật hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc áo của họ. Nếu Real Madrid không cần tôi, tôi vẫn có thể chơi bóng cho những CLB khác. Tôi vẫn chưa quyết định chắc chắn tương lai của mình, tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị. Nếu không hài lòng với lời đề nghị nào, tôi sẽ ở lại Dortmund”.
tien dao aubameyang hinh anh 2
Aubameyang không nói Real là bến đỗ duy nhất nếu rời Dortmund
Mới đây, nhiều tờ báo của Đức cho rằng Man City chấp nhận chi ra 65 triệu euro để thuyết phục Dortmund bán Aubameyang, nhưng đội bóng của nước Đức đã từ chối. Phía đội bóng vùng Ruhr đang cố gắng thuyết phục chân sút sinh năm 1988 gia hạn hợp đồng, nhưng anh vẫn quyết tâm ra đi. Chỉ cần tìm được một bến đỗ thích hợp là ngay lập tức cầu thủ này sẽ rời Dortmund.
Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X