Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico vượt mặt M.U vụ sao bự Monaco

Thứ Ba 11/07/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, tiền vệ Fabinho đã đồng ý chuyển đến Atletico Madrid với giá 45 triệu euro.

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc M.U theo đuổi tiền vệ Fabinho của Monaco. Thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Brazil với giá 35 triệu bảng. Bản thân cầu thủ sinh năm 1993 cũng ấn tượng với lời đề nghị của M.U và khẳng định rất khó để từ chối. Nhưng đến nay thương vụ Fabinho đến Old Trafford vẫn chưa thể hoàn thành. Và khả năng cầu thủ 23 tuổi không đến nửa đỏ thành Manchester là rất cao.
Atletico vuot mat MU vu tien ve Fabinho hinh anh
Fabinho là mục tiêu hàng đầu của M.U
Theo AS, tiền vệ Fabinho đã đồng ý chuyển đến Atletico Madrid với giá 45 triệu euro. Theo đó, đội bóng thành Madrid và Monaco đã có những cuộc gặp mặt và nhanh chóng thông qua thương vụ này. Lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của đội bóng Tây Ban Nha đã được Monaco chấp nhận. Lúc này, có hai phương án cho cầu thủ người Brazil lựa chọn. Anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Monaco theo dạng cho mượn cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018 mới chính thức cập bến Atletico. Fabinho cũng có một lựa chọn khác là đến Atletico ngay lập tức nhưng ngồi ngoài một nửa mùa giải.
Sao Atletico úp mở ra đi, Man Utd mừng thầm
Phát biểu mới nhất của Jose Maria Gimenez, trung vệ 22 tuổi người Uruguay, đang khiến các ông lớn Premier League đứng ngồi không yên.
Khả năng Fabinho của Monaco ở lại nước Pháp là cao hơn, bởi anh vẫn cần được ra sân để thắp sáng cơ hội đá chính ở World Cup 2018. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh hay trung vệ đều tốt. Cầu thủ người Brazil vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco, với sự trưởng thành vượt bậc của mình anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Madrid.
Atletico vuot mat MU vu tien ve Fabinho hinh anh 2
Fabinho đạt được thỏa thuận với Atletico
Nhiều khả năng Atletico cũng sẽ chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Chelsea, họ chấp nhận để cầu thủ này ngồi ngoài một nửa mùa giải trước khi có thể chính thức sử dụng anh vào tháng 1 năm 2018. Lời đề nghị trị giá 26,5 triệu bảng của đại diện đến từ La Liga vừa bị từ chối, song Atletico vẫn rất tự tin trong việc chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha với giá 31 triệu bảng. Có thể thấy rằng dù bị cấm mua sắm ở Hè 2017 nhưng Atletico vẫn đang hoạt động khá tích cực trên bàn chuyển nhượng.
 >> Bao bong da <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X