Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tung chiêu độc “tranh hàng” của Barca

Thứ Hai 25/07/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang muốn có Kevin Gameiro của Sevilla song họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Atletico Madrid khi họ sẵn sàng đưa sao trẻ Luciano Vietto như một phần của thỏa thuận.


Sau sự ra đi của HLV Unai Emery, nhiều người đã lo ngại nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” sẽ diễn ra tại Sevilla. Thực tế đang có chiều hướng như vậy bởi sau bộ đôi Grzegorz Krychowiak và Ever Banega, tới lượt tương lai của tiền đạo Kevin Gameiro
bị đặt dấu hỏi. Cầu thủ người Pháp đã không có mặt trong đội hình của Sevilla đá giao hữu với SV Sanhausen hồi cuối tuần và người ta đồn rằng đang có những cuộc đàm phán chuyển nhượng anh phía sau hậu trường.

Atletico tung chieu doc tranh hang cua Barca hinh anh
Barca đang rất muốn có tiền đạo Gameiro

Cái tên đầu tiên được kể đến là đương kim vô địch La Liga, Barcelona. Mùa trước, đội bóng xứ Catalan quá phụ thuộc vào bộ ba Messi – Suarez – Neymar dẫn tới việc khi những siêu sao này đuối sức do phải cày ải nhiều, thành tích của họ cũng lập tức đi xuống. Rút ra kinh nghiệm từ việc này, phía Barca rốt ráo tìm những giải pháp dự phòng có chất lượng và Gameiro là một trong số đó.

Sau khi để mất mục tiêu Nolito vào tay người cũ Pep Guardiola mới nhậm chức tại Man City, họ càng quyết tâm có được chữ ký của Gameiro hơn. Chỉ có điều khi tình hình đang diễn ra thuận lợi, Barca lại phải phát lo bởi sự can thiệp của Atletico Madrid. Không những sẵn sàng trả cho Sevilla số tiền 20 triệu Euro, phía Los Rojiblancos còn hào phóng các thêm cả chân sút trẻ Luciano Vietto cho đối tác.

Atletico tung chieu doc tranh hang cua Barca hinh anh 2
Song phía Atletico đã chan ngang với việc các thêm Vietto

Tài năng của Gameiro là điều đã được kiểm chứng khi ghi tới 67 bàn thắng và 16 lần kiến tạo sau 140 lần khoác áo Sevilla trong 3 mùa qua. Có cảm giác môi trường bóng đá Tây Ban Nha rất phù hợp với cầu thủ 29 tuổi và anh lập tức phát huy được khả năng. Từ khi rời PSG tới Sevilla mùa hè năm 2013, Gameiro đã cùng họ giành tổng cộng 3 danh hiệu Europa League liên tiếp và mới nhất ở trận chung kết mùa 2015/16, chính anh là người gỡ hòa 1-1 trước Liverpool mở ra cuộc lội ngược dòng cho Los Nervionenses.

Tìm được người thay Gameiro không hề dễ và nếu như có ngay Vietto, một mục tiêu chuyển nhượng của chính Barca sẽ là rất tuyệt vời với Sevilla. Đó là lý do mấu chốt mà gã khổng lồ xứ Catalan có thể sẽ thất bại trước Atletico trong thương vụ chiêu mộ chân sút người Pháp này. 

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X