Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tính cuỗm sao Real trước mũi MU và Chelsea?

Chủ Nhật 07/05/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone lên tiếng làm rõ về những động thái chèo kéo Alvaro Morata trong trận derby thành Madrid – lượt đi bán kết Champions League giữa tuần qua.

Cụ thể, ống kính máy quay đã bắt gặp HLV người Argentina thì thầm to nhỏ với tiền đạo 24 tuổi của đối thủ cùng thành phố giữa trận bán kết lượt đi Champions League hồi giữa tuần ở Bernabeu, nơi mà Real Madrid đại thắng Atletico 3-0 và đặt một chân vào trận chung kết ở Xứ Wales. Báo chí Tây Ban Nha đều đồng lòng quả quyết Simeone đã nói với Morata rằng: "Sang đây đá cho tôi tại Atletico đi.”

Atletico tinh cuom sao Real truoc mui MU va Chelsea hinh anh
Morata vốn trưởng thành từ lò Atletico chứ không phải Real

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây nhất, đích thân El Cholo đã lên tiếng tin đồn thất thiệt và khẳng định giữa ông và Morata chỉ là vài câu bông đùa qua lại. Nhà cầm quân 47 tuổi đính chính: “Tôi không hề nói gì với Morata về chuyện chuyển nhượng, không hề chèo kéo cậu ấy ra đi để về với Atletico. Tôi bắt gặp cậu ấy khởi động đi ngang qua và chúng tôi đơn giản chỉ trao đổi vài câu bông đùa với nhau mà thôi.”

Với khả năng không nhỏ sẽ phải chia tay Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Atletico Madrid hiện ráo riết tìm một chân sút xứng tầm thay thế trụ cột người Pháp. Họ đang nhắm đồng hương Alexandre Lacazette, nhưng Morata cũng là một phương án khả thi, bất chấp anh thuộc biên chế của gã hàng xóm không đội trời chung Real Madrid.

Theo đó, Morata dù được biết đến là sản phẩm đào tạo của Real, nhưng sự thực những bước chạy đầu tiên trên sân cỏ của anh lại xuất phát từ Atletico thuở tuổi 12. Phải đến khi 16, tiền đạo cao 1m90 này mới chính thức đầu quân về đội bóng hoàng gia Los Blancos. Với Morata, gia nhập Atletico cũng đâu khác gì là về nhà.

Thời điểm hiện tại, Morata cũng đang không giữ được chỗ đứng vững chắc ở Bernabeu và cũng có khả năng ra đi. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu tranh giành của bộ đôi ông lớn Premier League là Man Utd và Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X