Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico thua trận Simeone vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ Tư 11/01/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Atletico Madrid để thua Las Palmas 2-3 nhưng HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid có trận tiếp Las Palmas trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua tây Ban Nha. Mặc dù đã thắng 2-0 ở trận lượt đi, HLV Diego Simeone vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của mình với Griezmann chơi cao nhất trên hàng công. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, đội bóng thành Madrid đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Atletico thua tran HLV Diego Simeone van hai long hinh anh
Atletico thua vẫn đi tiếp ở cúp Nhà vua
Atletico Madrid đã 2 lần vượt lên dẫn trước Las Palmas do công của Griezmann và Correa , nhưng cú đúp của Livaja và bàn thắng của Garcia đã giúp đội khách có màn ngược dòng ấn tượng trong những phút cuối với tỉ số 3-2. Tuy nhiên do đã thắng 2-0 ở lượt đi trên sân khách, nên Atletico Madrid mới là những người cầm vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.
Simeone: Atletico phụ thuộc vào Griezmann
Sau trận Eibar 0-2 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone khẳng định đội bóng của ông đang phụ thuộc vào tiền đạo Griezmann.
Mặc dù Atletico Madrid để thua Las Palmas 2-3 nhưng HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, đội bóng đã kiểm soát tốt thế trận và ghi được những  bàn thắng. Chúng tôi phải nhận thất bại vì sự mất tập trung trong những phút cuối trận. Nhưng điều đó không quá quan trọng bởi Atletico Madrid đã chính thức giành vé đi tiếp. Toàn đội đang đặt mục tiêu vô địch ở giải đấu này”.
Atletico thua tran HLV Diego Simeone van hai long hinh anh 2
HLV Simeone khen ngợi các học trò
Vị chiến lược gia người Argentina cũng dành cho tiền đạo Griezmann những lời khen: “Cậu ấy đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục ghi bàn để cạnh tranh những danh hiệu. Griezmann đang là cầu thủ quan trọng nhất của Atletico. Gần đây có những tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy, nhưng tôi khẳng định đội bóng sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào”.

Video Atletico Madrid 3-2 Las Palmas (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X