Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico sẵn sàng mua lại Diego Costa

Thứ Ba 13/06/2017 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị HLV Antonio Conte bịt đường sống ở Chelsea, tiền đạo Diego Costa đang đối mặt với tương lai bất ổn. Tuy nhiên, CLB cũ Atletico đã thừa nhận khả năng tái hợp với chân sút gốc Brazil này.



Diego Costa là một tiền đạo hàng đầu Premier League trong vài mùa giải qua. Kể từ khi chuyển đến Ngoại hạng Anh, chân sút này đóng vai trò quan trọng trong 2 chức vô địch quốc gia của đội chủ sân Stamford Bridge. Đẳng cấp của Costa là không phải bàn cãi, tuy nhiên anh lại không được lòng “Bố già” Conte – HLV của Chelsea hiện nay. “Tôi không cần sự phục vụ của cậu” – Conte đã gửi thông điệp này đến chân sút 28 tuổi qua một tin nhắn.
 
Tien dao Diego Costa het duong o lai Chelsea
Tiền đạo Diego Costa hết đường ở lại Chelsea

Bị đối xử tệ hại ở Chelsea, tiền đạo Diego Costa đang rất muốn rời khỏi CLB. Tuy nhiên anh đã khẳng định sẽ không chuyển sang Trung Quốc, nơi sẽ kết liễu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, trong bối cảnh World Cup đang cận kề. Đội bóng từng liên hệ với Costa là AC Milan đã có tiền đạo mới, còn CLB “luôn trong trái tim” của anh là Atletico đã bị cấm chuyển nhượng
. Diego Costa đang bơ vơ và không biết tương lai mình sẽ thế nào.
 
Tuy nhiên, mới đây chính CLB Atletico Madrid đã thừa nhận khả năng chiêu mộ cầu thủ này, tất nhiên là sau khi hết án phạt cấm chuyển nhượng. Cụ thể, Chủ tịch CLB là Enrique Cerezo nói với các phóng viên: “Điều này bạn phải hỏi cậu ấy, rằng Diego Costa có thể chờ cho đến tháng 1/2018 để quay về Atletico hay không. Hiện nay, Costa vẫn là một cầu thủ của Chelsea và chúng tôi không nên bày tỏ sự quan tâm với cậu ấy. Nhưng điều duy nhất tôi có thể nói là chúng tôi đang trong án phạt cấm chuyển nhượng, và sẽ làm điều này trong tương lai.”
 
Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa đã ghi được 26 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong quá khứ, anh từng nổ súng 43 lần trong 94 trận khoác áo Atletico. Một số tờ báo Anh đã gợi ý cầu thủ này có thể tìm cách chuyển đến một đội bóng khác dưới dạng cho mượn, trước khi quay về Atletico Madrid vào tháng 1 năm sau.

Góc nhìn: Conte sẽ phải hối hận vì đã đuổi Diego Costa
HLV Antonio Conte chỉ nói lời chia tay Diego Costa qua tin nhắn 13 chữ cụt ngủn. Chelsea luôn sẵn sàng chia tay một cá tính nổi loạn như tiền đạo tuyển Tây Ban...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X