Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico ra tối hậu thư cho Chelsea về vụ Diego Costa

Thứ Ba 19/09/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ tay ba giữa Atletico – Chelsea và tiền đạo Diego Costa đang đi đến hồi kết. Đội bóng thành Madrid đã đưa ra mức giá kỷ lục nhằm chiêu mộ bằng được chân sút này.


Thương vụ lùm xùm giữa Costa và HLV Conte đã diễn ra từ đầu hè, nhưng hậu quả của nó vẫn kéo dài đến bây giờ. Tiền đạo người Tây Ban Nha quyết không nhượng bộ với CLB Chelsea khi không chịu trở về nước Anh. Còn The Blues cũng không vừa, dẹp bỏ tủ thay đồ của Costa, ngoài ra còn di chuyển xe của tiền đạo này sang vị trí của những cầu thủ trẻ.
 
Nhận thấy cơ hội chiêu mộ Diego Costa, đội bóng cũ của anh Atletico Madrid đã ra tối hậu thư cho Chelsea. CLB thủ đô Tây Ban Nha đã đưa ra mức giá cuối cùng trong thương vụ này, nếu Chelsea vẫn không chấp nhận thì họ sẽ chính thức từ bỏ. Theo đó, lời đề nghị này sẽ khiến Costa trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng: 49,5 triệu bảng, cộng thêm 8,75 triệu bảng tiền phụ phí.
 
Atletico ra toi hau thu cho Chelsea ve vu Diego Costa hinh anh
Diego Costa chuẩn bị rời Chelsea

Hiện nay, chân sút gốc Brazil đã chuyển cả gia đình về Madrid sinh sống, thanh lý dần xe cộ, nhà cửa tại London và chỉ chờ bản hợp đồng hoàn tất là có thể tái xuất trong màu áo Atletico. Đội bóng này cũng sẽ được gỡ lệnh cấm chuyển nhượng bắt đầu từ tháng 1 năm sau, và đó là thời điểm thích hợp cho một thương vụ chuyển nhượng. Về phía Chelsea, CLB này cũng xác định sẽ chia tay ngôi sao lắm tài nhiều tật này với động thái không đăng ký Diego Costa vào danh sách tham dự Champions League.
 
Trong mùa hè vừa qua, Diego Costa đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như AC Milan tại Serie A, tuy nhiên anh khẳng định chỉ muốn khoác áo Atletico Madrid. Vào năm 2014, tiền đạo này đã rời Atletico để tới Chelsea với giá 32 triệu bảng. Nhưng giờ đây, cả 2 bên đều đã sẵn sàng cho một cuộc tái hợp. 

Huyền thoại M.U khen Chelsea đá tốt hơn khi không có Costa
Cựu đội trưởng M.U, Roy Keane khẳng định Chelsea chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Diego Costa.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X