Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico phủ nhận việc bán Theo Hernandez cho Real Madrid

Thứ Ba 09/05/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch Enrique Cerezo phủ nhận chuyện bán Theo Hernandez cho Real Madrid như những gì báo chí Tây Ban Nha đưa tin.

 
Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha rộ lên thông tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Theo Hernandez từ đội bóng cùng thành phố Atletico. Thậm chí, các trang báo còn nói rất chi tiết rằng mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 24 triệu euro, mức lương 3.5 triệu euro mỗi mùa cùng thời hạn hợp đồng 5 năm.
 
Atletico Madrid phu nhan chuyen ban Theo Hernandez.
Atletico Madrid phủ nhận chuyện bán Theo Hernandez.

Điều này khiến các cổ động viên Atletico Madrid cảm thấy không hài lòng bởi mối quan hệ giữa họ với Los Blancos đang trong giai đoạn không tốt. Chính Real Madrid một lần nữa có khả năng phá nát giấc mơ của Rojiblancos khi giành chiến thắng 3-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League 2016-17.
 
Trước những thông tin liên quan đến Theo Hernandez, Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico đã lên tiếng: "Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Atletico Madrid và như tôi biết, chẳng có lời đề nghị nào cả. Chúng ta đang nói về một điều vẫn còn là giả thuyết".
 
"Đó là quy tắc với mọi câu lạc bộ. Khi muốn chiêu mộ một cầu thủ, chúng ta phải liên hệ với câu lạc bộ chủ quản trước rồi mới đến cầu thủ đó. Chúng tôi không có ý định bán bất cứ cầu thủ nào nhưng nếu một đội bóng khác đưa ra đề nghị hấp dẫn, chúng tôi sẽ xem xét".

Theo Hernandez năm nay 19 tuổi thi đấu trong vai trò hậu vệ trái. Hậu vệ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Atletico Madrid và được đôn lên đội một vào ngày 30/8/2015. Mùa này, Theo Hernandez đang gây ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Alaves với 35 trận ra sân.

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X