Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico nhận tin cực buồn từ trụ cột

Thứ Ba 13/12/2016 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Atletico vừa nhận hung tin khi thủ môn Jan Oblak dính chấn thương vai và có thể phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.

Tại vòng 15 La Liga, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Villarreal. Đội bóng thành Madrid phải chịu sức ép khá lớn khi Barca và Real đều đã có 3 điểm ở vòng đấu này. Thầy trò Diego Simeone cũng đang gặp sự bám đuổi gắt gao của chính “Tàu ngầm vàng” và nếu thất thủ ở El Madrigal, họ sẽ bị chính đội chủ nhà vượt qua mình trên BXH. Với tính chất quan trọng của trận đấu, Atletico đã chơi cực kỳ quyết tâm. Tuy nhiên, những sai lầm khiến họ nhận trận thua muối mặt.
Atletico nhan tin cuc buon tu thu mon Jan Oblak hinh anh
Villarreal đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 3-0
Ngay trong hiệp 1, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Atletico để đối thủ dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, Atletico cố gắng chơi tấn công nhằm tìm bàn rút ngắn tỉ số nhưng họ đã không thành công và còn phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút bù giờ thứ 3 bởi cầu thủ Roberto Soriano của Villarreal. Thua 0-3 trước Villarreal, đội bóng do HLV Simeone dẫn dắt đã tụt xuống vị trí thứ 6 và kém đội đầu bảng Real Madrid tới 12 điểm.
Villarreal 0-3 Atletico Madrid: Khủng hoảng trầm trọng
Atletico tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Villarreal tại trận đấu muộn nhất vòng 15 La Liga.
Không những thất thủ 0-3 trước Villarreal, Atletico còn nhận tin buồn từ thủ môn Jan Oblak. Theo đội ngũ y tế của đội bóng thành Madrid thì cầu thủ này dính chấn thương vai cần phải phẫu thuật. Trong trường hợp phải lên bàn mổ thủ thành người Slovenia có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Đây là thông tin không vui một chút nào với Atletico bởi từ đầu mùa cầu thủ sinh năm 1993 vẫn là thủ môn số 1 của họ.
Atletico nhan tin cuc buon tu thu mon Jan Oblak hinh anh 2
Thủ môn Jan Oblak có khả năng phải nghỉ thi đấu 4 tháng
Phía Atletico đã có những thông báo về chấn thương của thủ môn Oblak: “Cậu ấy đã trải qua một bài kiểm tra kỹ lưỡng. Oblak bị chấn thương ở vai, theo chẩn đoán cậu ấy gặp vấn đề ở vai trái. Dường như đây không phải chấn thương nhẹ, cậu ấy gặp vấn đề và sẽ phải lên bàn mổ. Nếu nghiêm trọng Oblak có thể nghỉ thi đấu 4 tháng. Cậu ấy sẽ phải lên bàn mổ trong vài ngày tới. Atletico đã chuẩn bị với những tình huống xấu nhất”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X