Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico nhận tin cực buồn từ Filipe Luis

Thứ Năm 08/12/2016 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Atletico Madrid vừa nhận tin buồn khi hậu vệ Filipe Luis dính chấn thương ở đùi. Nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Villarreal ở vòng 15 La Liga.

Tại vòng 15 La Liga, Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân của Villarreal. Đội bóng thành Madrid đang xếp thứ 4 nhưng họ đang kém đội đầu bảng Real Madrid tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Thầy trò Diego Simeone cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, thầy trò Simeone đã nhận tin buồn về mặt lực lượng.
Hau ve Filipe Luis dinh chan thuong dui hinh anh
Filipe Luis dính chấn thương đùi
Theo một báo cáo mới nhất từ đội ngũ y tế của Atletico Madrid, hậu vệ Filipe Luis đã bị dính chấn thương đùi. Cụ thể, anh bị rách cơ đùi. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với đội bóng thành Madrid. Ở mùa giải này, cựu cầu thủ Chelsea đang là ngôi sao quan trọng trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Luis đã chơi 18/20 trận của Atletico ở mùa giải này. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài ở trận thua Bayern Munich.
Bayern lập kỷ lục sau chiến thắng trước Atletico
(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern 1-0 Atletico, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã lập kỷ lục về số trận thắng trên sân nhà.
Phía Atletico khẳng định: “Filipe Luis dính chấn thương đùi, cậu ấy bị rách cơ đùi trái. Cậu ấy đã trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, chưa có kết luận cụ thể nhưng khả năng cậu ấy ra sân trong trận đấu với Villarreal ở vòng 15 La Liga là không cao. Cậu ấy sẽ được điều trị vật lý trị liệu kết hợp với các phương pháp hồi phục khác. Chúng tôi sẽ cố gắng để cậu ấy ra sân trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Hau ve Filipe Luis dinh chan thuong dui hinh anh
Filipe Luis nhiều khả năng sẽ lỡ trận đấu với Villarreal
Rõ ràng chấn thương của Luis đang khiến HLV Simeone đau đầu. Ông không có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Trận đấu với Villarreal tới đây sẽ rất khó khăn với đội bóng thành Madrid. Villarreal đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ chỉ kém Atletico có 2 điểm mà thôi. “Tàu ngầm vàng” cũng hướng đến chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào Top 4.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X