Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico nhận tin buồn từ trụ cột

Thứ Hai 13/02/2017 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-2 trước Celta Vigo, Atletico Madrid nhận tin buồn khi hậu vệ Juanfran dính chấn thương khá nặng.


Rạng sáng nay, Atletico có trận tiếp Celta Vigo trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 22 La Liga. Muốn củng cố vị trí thứ 4 và nuôi hy vọng mong manh trong việc bám đuổi Real, đội bóng thành Madrid cần có được 3 điểm trước đối thủ. Đội chủ nhà đã nhận cú sốc ngay từ phút thứ 5 khi Cabral giúp Celta Vigo vượt lên dẫn trước. Nhưng chỉ sau đó có 6 phút, Fernando Torres đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Sau đó Atletico có cơ hội vươn lên dẫn trước nhưng chính Torres lại bỏ lỡ trên chấm 11m.
Atletico nhan tin Hau ve Juanfran hinh anh
Atletico Madrid đánh bại Celta Vigo với tỉ số 3-2

Lợi thế tâm lí giúp Celta Vigo thêm một lần vươn lên dẫn trước ở phút 78, Guidetti là người lập công cho đội khách. Rất may, những khoảnh khắc lóe sáng của Carrasco và Griezmann đã giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 3-2. Với chiến thắng kịch tính trước Celta Vigo, đội bóng thành Madrid củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH La Liga với 42 điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Real Madrid tới 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Thậm chí thầy trò Diego Simeone chỉ hơn Real Sociedad, đội xếp thứ 5 có 1 điểm mà thôi.
Atletico Madrid 3-2 Celta Vigo: Ngược dòng nghẹt thở
Hai pha lập công muộn của Yannick Ferreira Carrasco và Antoine Griezmann đã giúp Atletico Madrid giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trong trận đấu với Celta Vigo.

Sau chiến thắng 3-2 trước Celta Vigo, Atletico Madrid nhận tin buồn khi hậu vệ Juanfran dính chấn thương khá nặng. Cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời sân ngay sau hiệp 1, anh nhường chỗ cho Sime Vrsaljko. Đội ngũ y tế của Atletico khẳng định cầu thủ sinh năm 1985 dính chấn thương gân khoeo. Ngôi sao 32 tuổi có thể bỏ lỡ trận đấu với Sporting Gijon tại vòng 23 La Liga. Thậm chí khả năng cầu thủ này có thể tới Đức làm khách của Bayer Leverkusen tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League vẫn đang bỏ ngỏ.
Atletico nhan tin Hau ve Juanfran hinh anh 2
Juanfran dính chấn thương

Phía Atletico sẽ kiểm tra chấn thương của Juanfran thêm một lần nữa trước khi đưa ra kết luận chính thức. Nếu cầu thủ 32 tuổi phải nghỉ thi đấu lâu dài, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng thành Madrid. Ở mùa giải này, Juanfran vẫn là trụ cột nơi hàng thủ của Atletico. Anh ra sân 17 trận ở La Liga và cung cấp 2 đường kiến tạo thành bàn.

Atletico Madrid 3-2 Celta Vigo (Vòng 22 La Liga 2016/17)



Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X