Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn Real mua De Gea

Thứ Sáu 30/12/2016 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Atletico Madrid rất muốn Real Madrid mua thủ môn David de Gea của M.U thay vì Thibaut Courtois của Chelsea.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, thương vụ chuyển nhượng thủ môn David de Gea tới Real Madrid trở thành đề tài nóng của báo giới. Cầu thủ người Tây Ban Nha tưởng như đã là người của Los Blancos với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Nhưng mọi chuyện đổ vỡ ở những phút cuối cùng vì lỗi đánh máy. Sau khi không thể tới Bernabeu, De Gea đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và đang chơi cực tốt.
Courtois De Gea
Atletico muốn Real mua De Gea thay vì Courtois
Lúc này, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ thêm một thủ môn đẳng cấp. Keylor Navas đã chơi không đến nỗi nào nhưng Los Blancos cần một thủ môn trẻ hơn. Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng Kền kền trắng theo đuổi thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Thậm chí cầu thủ người Bỉ còn tiết lộ với một số đồng đội của mình rằng anh sẽ cập bến Real vào mùa Hè tới. Đây thực sự là thông tin vui với NHM đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bởi Courtois đang chơi cực tốt.
Thủ môn dự bị của Liverpool được ví như De Gea
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Loris Karius vừa bất ngờ được một cựu cầu thủ của Liverpool so sánh với David de Gea, trong nỗ lực giúp anh có thể lấy lại vị trí...
Trong một diễn biến mới đây, phía Atletico Madrid rất muốn Real Madrid mua thủ môn David de Gea của M.U thay vì Thibaut Courtois của Chelsea. Theo giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin, ông ủng hộ việc Los Blancos đưa về thủ thành của Quỷ đỏ. Lý do là Atletico sẽ thu về 5% phí chuyển nhượng từ thủ thành này. Trước đó, De Gea trưởng thành từ đội bóng thành Madrid. Năm 2011, Atletico bán cầu thủ này cho M.U với mức giá lên tới 18 triệu bảng.
Atletico muon Real mua thu mon David De Gea hinh anh 2
Atletico Madrid sẽ hưởng 5% tiền chuyển nhượng của De Gea
Trước báo giới Gil Marin cho biết: “Tôi sẽ không hài lòng nếu Real chiêu mộ thành công Courtois. Atletico sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu họ chiêu mộ được De Gea, bởi chúng tôi sẽ thu về một khoản tiền từ thương vụ này. Courtois là một thủ môn tuyệt vời, nhưng tôi muốn cậu ấy ở lại Chelsea. Nếu cậu ấy hay De Gea tới Real, đó cũng không phải sự phản bội. Tôi nghĩ NHM Atletico sẽ thông cảm cho trường hợp của hai thủ môn này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X