Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico may mắn thoát thua, Simeone vẫn hoan hỉ

Thứ Hai 23/01/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhờ tới sự tỏa sáng của Griezmann, Atletico mới có được 1 điểm muộn màng trước Bilbao song HLV Simeone của họ vẫn có được nhiều niềm vui.


Sân San Mames của Athletic Bilbao luôn là điểm đến đầy khó nhọc với các đội bóng tại Tây Ban Nha và Atletico Madrid cũng không ngoại lệ. Ngay cả khi đã có được bàn mở tỷ số trước ở ngay phút thứ 3, họ vẫn phải chịu một áp lực lớn từ Bilbao và lần lượt Inigo Lekue và Oscar De Marcos đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Phải nhờ tới nỗ lực của ngôi sao Antoine Griezmann với cú sút xa hiểm hóc phút 80, thầy trò Diego Simeone mới có được 1 điểm ra về.

Atletico may man thoat thua, Simeone van hoan hi hinh anh
HLV Simeone hài lòng với trận hòa của Atletico trước Bilbao

Với trận hòa 2-2 này, Atletico giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga sau 19 vòng đấu với 8 điểm kém hơn ngôi đầu của Real Madrid, 7 điểm kém hơn vị trí thứ 2 của Sevilla và đã bị đội thứ 5 là Real Sociedad san bằng điểm số. Dù vậy, HLV Simeone của họ vẫn tỏ ra khá lạc quan. “Chúng tôi đang có khoảng cách 7 điểm kém Sevilla sau nửa đầu tiên của mùa giải. Họ đã có một lợi thế quan trọng để giành vé tham dự Champions League”, ông nói.

“Tôi hài lòng với trận hòa này (trước Bilbao) khi chúng tôi đã cho thấy được sự tiến bộ. Đó là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính như nhiều lần trước chúng tôi đã chơi tại đây trước Bilbao”, Simeone nói thêm. “Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt trong 30 phút đầu tiên. Từ đó, Bilbao đã vào guồng và chặt chẽ hơn. Hiệp 2 cũng diễn ra tương tự. Trong một pha phản công, Griezmann đã ghi bàn thắng lặp lại thế cân bằng. Nhìn chung đây là trận đấu chúng tôi chơi tốt.”

Giữa tuần sau, Atletico sẽ có trận tứ kết lượt về với Eibar tại cúp Nhà vua (lượt đi thắng 3-0) trước khi tiếp tục có thêm một trận sân khách với Deportivo Alaves tại vòng 20 La Liga.

Xem lại video tổng hợp trận Athletic Bilbao 2-2 Atletico Madrid (Vòng 19 La Liga 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X