Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico Madrid và Leicester giống nhau như hai giọt nước"

Thứ Tư 27/04/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thềm đại chiến với Bayern Munich ở lượt đi bán kết Champions League, hậu vệ Filipe Luis khẳng định Atletico Madrid rất giống với Leicester ở giải Ngoại hạng Anh.


Từ một đội bóng chật vật để trụ hạng ở mùa giải trước, Leicester đã lột xác để trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Lúc này, “Bầy cáo” đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng Premeir League, bỏ xa đội xếp thứ hai là Tottenham tới 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng, khả năng vô địch của đội bóng chủ sân King Power là cực cao. Nếu điều đó trở thành sự thực đây sẽ là bất ngờ lớn nhất tại giải đấu cao nhất của nước Anh ở mùa này.
hau ve filipe luis hinh anh
Leicester đang chơi thăng hoa ở giải Ngoại hạng Anh
Trong một bài phỏng vấn với tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, hậu vệ Filipe Luis khẳng định Atletico Madrid rất giống với Leicester: “Chúng tôi không có quá nhiều ngôi sao đắt giá. So sánh với Barca và Real thì rõ ràng đội hình Atletico thua xa rất nhiều. Nhưng chúng tôi là một tập thể mà mọi người đều chạy và cố gắng hết sức để chiến đấu, để giúp CLB mạnh hơn. Điều này làm chúng tôi rất giống Leicester City. Họ không có nhiều tên tuổi lớn, so với những M.U, Man City, Chelsea, Arsenal hay Liverpool thì Leicester không lấy gì để địch nổi. Nhưng họ đang đứng trước cơ hội vô địch”.
Simeone vs Guardiola: Cuộc chiến giữa 2 trường phái đối lập
Ngày mai, trận bán kết 2 giữa Bayern vs Atletico sẽ diễn ra trong sự mong chờ của làng túc cầu thế giới. Tất cả đều đang chờ xem màn so tài giữa 2 HLV trẻ, cá...
“Leicester cũng là đội bóng có lối chơi đồng đội rõ ràng, những cá nhân của họ chơi gắn kết và hợp thành sức mạnh rất lớn. Tôi nghĩ rằng với khoảng cách lớn như vậy, họ sẽ vô địch Premier League. Đó là điều khiến cả thế giới phải bất ngờ, nhưng với những gì đã thể hiện từ đầu mùa họ xứng đáng với điều đó. Hai năm trước, Atletico cũng làm được điều tương tự, chúng tôi vô địch trước mũi Real và Barca. Lúc này, chúng tôi còn mạnh mẽ hơn. Đội bóng không chỉ đứng trước cơ hội vô địch La Liga mà cả Champions League nữa”, hậu vệ người Brazil tiếp tục.
Hau ve Filipe Luis cho rang Atletico giong Leicester hinh anh 2
Filipe Luis cho rằng Atletico giống Leicester
Từ khi trở lại Atletico từ Chelsea, hậu vệ Filipe Luis đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Diego Simeone. Những thành công hiện tại của đội bóng thành Madrid cũng có đóng góp không nhỏ từ cầu thủ người Brazil. Đêm nay, Atletico sẽ có trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern, mục tiêu của thầy trò Simeone là một chiến thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X