Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid thu gần 50 triệu euro nhờ vào chung kết Champions League

Thứ Sáu 06/05/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca đưa tin, Atletico Madrid sẽ được bổ sung gần 50 triệu euro sau khi họ giành quyền vào chung kết Champions League.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Atletico Madrid đang thi đấu rất thành công ở Champions League mùa này. Ở tứ kết họ gặp Barca, nhưng thầy trò Simeone đã giành chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận. Ở vòng bán kết, đội bóng thành Madrid tiếp tục gặp một thử thách khác mang tên Bayern Munich. Ở trận lượt đi, Atletico giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà, dù thua 1-2 ở trận lượt về nhưng họ vẫn giành vé vào trận chung kết sau luật bàn thắng trên sân khách.
Atletico Madrid thu gan 50 trieu euro nho vao chung ket C1 hinh anh
Atletico vào chung kết Champions League
Như vậy, trong 3 mùa giải gần đây Atletico đã có 2 lần vào đến trận chung kết. Điều đó cho thấy đại diện của La Liga đáng sợ như thế nào. Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Diego Simeone, đội bóng thành Madrid trở thành một tập thể đoàn kết. Lối chơi kỷ luật đã đem lại thành công rực rỡ cho đội bóng này. Đối thủ của Atletico trong trận chung kết Champions League mùa này chính là Real. Mùa 2013/14, thầy trò Simeone đã thua 1-4 trong trận chung kết và lúc này họ đang quyết tâm đòi nợ.
HLV Simeone chia sẻ cảnh Atletico ăn mừng với con trai qua cuộc gọi video
HLV người Argentina đã gọi điện thoại cho cậu con thứ hai Gianluca ngay trên sân của Bayern, sau khi Atletico Madrid giành vé vào chung kết Champions League.
Với chiến tích góp mặt trong trận tranh ngôi vô địch, Atletico đã thu về rất nhiều tiền thưởng. Lúc này, họ đã chắc chắn bỏ túi số tiền lên tới 47,5 triệu euro. Số tiền này dựa trên 18,5 triệu euro có mặt vòng bảng Champions League, 5,5 triệu nhờ góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp, 6 triệu euro cho thành tích vào đến tứ kết và 7 triệu sau khi lọt tới trận bán kết. Cùng với chiến thắng trước Bayern, họ có thêm 10,5 triệu euro.
HLV Diego Simeone hinh anh 2
Atletico bỏ túi gần 50 triệu euro nhờ vào chung kết Champions League
Trong trường hợp giành chức vô địch Champions League, thầy trò Diego Simeone sẽ có tổng cộng 52 triệu euro. Với số tiền khủng khiếp thu về từ Champions League, đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẽ có thể đưa về thêm những ngôi sao chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ưu tiên hàng đầu của Atletico là mua lại tiền đạo Diego Costa từ Chelsea. Chân sút người TBN đang thi đấu thất vọng ở nước Anh và phía The Blues cũng sẵn sàng bán cầu thủ này nếu mua được Higuain từ Napoli.
Real Madrid: Run rẩy vào chung kết
Như vậy là sau hai trận đấu khá nhọc nhằn với Man City, Real Madrid đã tiến vào chung kết để đối đầu Atletico. Chỉ có điều, vị thế của họ đã khác hoàn toàn...
Atletico sẽ chạm trán Real trong trận chung kết Champions League diễn ra trên sân San Siro (Milan, Ý) vào ngày 29.5 tới. Thầy trò HLV Diego Simeone đang quyết tâm đòi lại món nợ ở mùa giải 2013/14.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X