Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico Madrid sẽ thắng nếu như có Lionel Messi"

Thứ Hai 05/03/2018 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid sẽ giành chiến thắng nếu sở hữu một cầu thủ xuất chúng như Lionel Messi.

 
"Nếu Messi khoác áo Atletico Madrid, chúng tôi sẽ thắng với tỉ số 1-0. Nó giống như khi bạn chơi với đám bạn hàng xóm, đội bên kia sở hữu đứa trẻ tốt nhất rồi giành chiến thắng" - HLV Diego Simeone chia sẻ sau trận thua của Atletico Madrid.
 
Lionel Messi ghi ban duy nhat giup Barca danh bai Atletico.
Lionel Messi ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Atletico.

Tạo ra thế trận áp đảo nhưng Barcelona chỉ giành được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công từ chấm đá phạt trực tiếp của Lionel Messi. Chiến thắng này khiến Atletico bị Barca kéo dãn khoảng cách trong đường đua vô địch lên thành 8 điểm.
 
Với việc La Liga còn 11 vòng đấu nữa mới khép lại, HLV Diego Simeone chưa muốn bình luận về cơ hội của Atletico Madrid tại La Liga: "Barca thường không thua bốn hoặc năm trận nên điểm số đã nói lên tất cả. Nhưng chúng tôi hòa họ trên sân nhà hồi đầu mùa, giờ chỉ thua 0-1 nên khoảng cách trình độ với họ không hề lớn".
 
Diego Simeone không quên nhắc đến vai trò của người đồng nghiệp Ernesto Valverde trong thành công của Barca mùa này: "Những gì ông ấy làm được quá tuyệt vời. Sau khi mất Neymar, họ chuyển từ 4-3-3 sang 4-4-2. Ông ấy chỉ ra rằng không chỉ có một sơ đồ chiến thuật trong bóng đá".
 
Mùa này, Atletico Madrid chỉ còn hy vọng giành ngôi vô địch ở hai đấu trường La Liga và Europa League. Giữa tuần sau, Atletico sẽ có trận lượt đi trên sân khách gặp Lokomotiv Moskva tại Europa League.

Thống kê Barca 1-0 Atletico

Tổng hợp Barca 1-0 Atletico Madrid:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X