Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhận tin cực buồn từ trụ cột

Thứ Sáu 16/03/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Filipe Luis của Atletico chấn thương sau trận thắng 5-1 trước Lokomotiv Moscow đang khiến HLV Diego Simeone tỏ ra rất lo lắng.

Rạng sáng nay, Atletico có chuyến làm khách trên sân của Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận lượt đi trên sân nhà đội bóng thành Madrid đã đánh bại đối thủ 3-0, trận lượt về họ còn thi đấu tưng bừng hơn.
Filipe Luis cua Atletico chan thuong  hinh anh

Filipe Luis của Atletico Madrid dính chấn thương

Dù phải làm khách song đại diện của Tây Ban Nha đã chơi tấn công ngay từ đầu, bàn thắng sớm của Angel Correa giúp đội khách chơi vô cùng hưng phấn, cuối cùng họ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Kết quả trận đấu này đội bóng thủ đô Madrid đã chính thức giành vé vào tứ kết Europa League với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận.

Với những gì đã thể hiện ở giải đấu năm nay, Atletico Madrid cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Europa League 2017/18. Tuy nhiên, đại diện của La Liga cũng phải trả giá không nhỏ sau chiến thắng trên đất Nga. Filipe Luis của Atletico chấn thương sau trận thắng 5-1 trước Lokomotiv Moscow đang khiến HLV Diego Simeone tỏ ra rất lo lắng.

Ngôi sao người Brazil đã chơi rất tốt ở trận đấu này, không những phòng thủ chặt chẽ mà anh còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Cựu sao Chelsea là người kiến tạo để Saul Niguez nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 47. Tới phút 62, Filipe Luis của Atletico Madrid dính chấn thương, anh phải nhường chỗ cho Lucas Hernandez. Sau trận đấu cầu thủ này được chẩn đoán dính chấn thương bắp chân.
Filipe Luis

Filipe Luis của Atletico Madrid dính chấn thương khiến HLV Simeone lo lắng

Trước đó Juanfran cũng gặp vấn đề và rời sân ở phút 46. Nói về chấn thương của các cầu thủ, HLV Diego Simeone khẳng định: “Tôi chưa nói chuyện với đội ngũ y tế, hy vọng vấn đề càng ít nghiêm trọng càng tốt. Cả Filipe và Juanfran đều khá đau đớn, tôi có thể mất họ trong trận đấu vào ngày Chủ nhật. Chúng tôi đang đua vô địch ở La Liga, bởi vậy chấn thương mà họ gặp phải khiến tôi rất lo lắng”.

Ông thầy người Argentina cũng đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các cầu thủ: “Tất cả những cầu thủ của Atletico đều có tinh thần thi đấu mãnh liệt, chỉ cần bình phục và có thể thi đấu họ sẽ chiến đấu hết mình, tôi luôn tự hào với phong cách và tinh thần thi đấu của các học trò”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X