Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid muốn gây sốc với Courtois

Thứ Tư 22/11/2017 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS , Atletico Madrid sẽ lên kế hoạch đưa về thủ môn Thibaut Courtois trong trường hợp Jan Oblak ra đi.

 

Jan Oblak của Atletico Madrid đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Real Madrid, M.U và Inter Milan đang đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Những đội bóng này sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 24 tuổi một mức lương rất cao, điều đó có thể khiến anh bị dao động và rời đội bóng thành Madrid. Về phía đội chủ sân Wanda Metropolitano, họ khẳng định sẽ kiên quyết giữ ngôi sao của mình, song mặt khác Atletico đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế trong trường hợp thủ môn 24 tuổi ra đi.
Atletico muon mua lai thu mon Thibaut Courtois hinh anh
 Jan Oblak có thể rời Atletico ở Hè 2018
Theo AS , Atletico Madrid sẽ lên kế hoạch đưa về thủ môn Thibaut Courtois trong trường hợp Jan Oblak ra đi. Thủ thành người Bỉ từng có 3 năm chơi bóng cho đội chủ sân Wanda Metropolitano theo dạng cho mượn, trong thời gian thi đấu ở Atletico anh đã giúp đội bóng này giành chức vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League nhưng để thua Real. Giữa đội bóng của La Liga và cầu thủ sinh năm 1992 có mối quan hệ rất tốt, đặc biệt Courtois luôn biết ơn Simeone vì đã trao cơ hội để anh được thể hiện mình.
Morata khuyên Chelsea mua thủ môn người TBN
Theo Don Balon, tiền đạo Alvaro Morata muốn Chelsea mua thủ môn Kepa của Athletic Bilbao trong trường hợp Courtois rời sân Stamford Bridge.
Hợp đồng của thủ môn Courtois với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2019, song cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới. Dường như anh đã quyết định rời Chelsea để tìm kiếm một đội bóng mới. Có tin cho rằng cầu thủ 25 tuổi muốn tới Real, đội đang tìm kiếm người thay Navas. Mức lương rất cao ở Bernabeu đang khiến cầu thủ người Bỉ dao động, nhưng rất có thể tình cảm từ BLĐ và NHM Atletico sẽ khiến cầu thủ này phải suy nghĩ lại.
Atletico muon mua lai thu mon Thibaut Courtois hinh anh 2
Atletico nhắm Courtois thay Oblak
Để thuyết phục Chelsea bán Courtois, Atletico Madrid có thể chi tới 28 triệu bảng. Trước đó, họ cũng đã mua lại thành công Diego Costa. Trong những năm gần đây, giữa Chelsea và Atletico xuất hiện khá nhiều những vụ chuyển nhượng và khả năng Courtois trở lại đội bóng mà anh có 3 năm thi đấu là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí ngay từ thời điểm này, khi mà chưa thuyết phục được Courtois gia hạn hợp đồng, BLĐ Chelsea đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế.

T.N (TTVN)
 
>> Tin tức bóng đá nóng nhất hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X