Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid đã sẵn sàng bắn hạ Bayern Munich

Thứ Bảy 16/04/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giám đốc điều hành Clemente Villaverde của Atletico Madrid khẳng định đội bóng của ông hoàn toàn có thể hạ gục Bayern Munich để ghi tên mình vào chung kết.


Hành trình tại Champions League của Atletico Madrid càng lúc càng khó khăn. Tại vòng 1/8 họ rất khó khăn để vượt qua Barca 3-2 sau hai lượt trận. Ở vòng bán kết, thầy trò HLV Diego Simeone
tiếp tục gặp thêm một thử thách nữa là Bayern Munich. Trong những mùa giải gần đây, đại diện của Bundesliga luôn được đánh giá rất cao ở đấu trường châu âu. Đụng độ “Hùm xám” là thử thách với bất kỳ đội bóng nào.
Atletico Madrid da san sang ban ha Bayern Munich hinh anh
Atletico đánh bại Barca để vào bán kết
Sau lễ bốc thăm vòng bán kết, Giám đốc điều hành Clemente Villaverde của Atletico Madrid khẳng định đội bóng của ông hoàn toàn có thể hạ gục Bayern Munich để ghi tên mình vào chung kết: "Được gặp một CLB lớn như Bayern là điều vinh dự với Atletico. Họ là một đội bóng mạnh và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên tài năng. Nhưng Atletico đã cho thấy mình xứng đáng lọt vào Top 4 đội mạnh nhất. Và chúng tôi sẽ tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình ở trận bán kết. Cả 2 cặp đấu bán kết đều rất cân bằng. 4 đội đã vào đến đây đều cho thấy khả năng của họ."
Atletico đụng độ Bayern tại bán kết Champions League: Đại chiến lửa và nước
(Bongda24h.vn) – Diego Simeone và Pep Guardiola hai nhà cầm quân xuất sắc nhất thuộc thế hệ 7x cho dù họ sở hữu những cá tính rất riêng biệt. Cuộc đối đấu giữa...
Khi được hỏi liệu chơi trận lượt đi trên sân nhà có phải là điều bất lợi hay không, Villaverde nói: "Bạn không bao giờ biết được. Chiếc vé đi tiếp được quyết định trong 180 phút chứ không phải 90 phút. Bởi vậy, bạn phải tập trung hết sức ở cả hai trận. Nếu bạn thua quá sâu ở trận lượt đi, dù được đá trên sân nhà ở trận lượt về bạn cũng rất khó thay đổi tình hình. Bởi vậy, với tôi phải đá trận lượt về trên sân của đối thủ cũng không quá quan trọng”.
HLV Diego Simeone hinh anh 2
Atletico Madrid không sợ Bayern Munich
Atletico Madrid có lý do để không sợ Bayern. Đó là việc trong hai mùa giải gần nhất, đội bóng nước Đức đều bị những đại diện của La Liga loại ở bán kết, đó là Barca và Real. Năm nay, rất có thể Atletico sẽ là đại diện thứ 3 của Tây Ban Nha loại “Hùm xám” khỏi vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Trận lượt đi bán kết sẽ diễn ra tại sân nhà Vicente Calderon của Atletico vào thứ Tư, 27/4. Trận lượt về diễn ra ở Munich vào thứ Ba, 3/5. Đội thắng sẽ gặp Real Madrid hoặc Man City trong trận chung kết tại Milan vào ngày 28 tháng 5.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X