Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico Madrid: "Barca chưa hỏi mua Luciano Vietto"

Chủ Nhật 24/07/2016 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Atletico Madrid khẳng định Barca chưa hỏi mua sao trẻ Luciano Vietto.

HLV Luis Enrique đang lên kế hoạch tìm kiếm người dự bị cho bộ ba MSN, người được ông nhắm tới chính là tiền đạo Luciano Vietto của Atletico Madrid. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina với Atletico Madrid. Mức phí mà đội chủ sân Catalan chi ra trong thương vụ này vào khoảng 22 triệu euro.
Chu tich Atletico Madrid Barca chua hoi mua Luciano Vietto hinh anh
Luciano Vietto không được trọng dụng tại Atletico
Tiền đạo Luciano Vietto năm nay 22 tuổi. Anh từng được xem là thần đồng của Argentina. Ngôi sao người Argentina đã chơi ấn tượng trong màu áo Villarreal trước khi chuyển sang Atletico Madrid với mức phí 20 triệu euro. Trong màu áo đội bóng thành Madrid, ngôi sao người Argentina không được sử dụng nhiều, Vietto không thể cạnh tranh vị trí với Griezmann và buộc phải chấp nhận kiếp dự bị ở CLB. Mùa giải trước, anh chỉ ra sân 19 trận ở La Liga, ghi 1 bàn thắng. Bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi. 
Người Atletico nói về mục tiêu trong mùa giải mới
Trung vệ Diego Godin khẳng định Atletico Madrid mong muốn thành công tại Champions League song La Liga mới là trọng tâm của họ ở mùa giải mới.
Barca ngay lập tức nhảy vào thương vụ này. Mặc dù khó có thể tìm được vị trí chính thức ở Barcelona nhưng việc được tập luyện và sát cánh cùng bộ ba M-N-S sẽ giúp cho cầu thủ này có thêm nhiều bài học. Luciano Vietto hứa hẹn sẽ là “quân bài giấu trong tay áo” vô cùng đáng sợ của Barcelona trong mùa giải tới. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, chủ tịch Atletico khẳng định phía Barca chưa hỏi mua ngôi sao người Argentina.
Chu tich Atletico Madrid Barca chua hoi mua Luciano Vietto hinh anh 2
Atletico xác nhận Barca chưa hỏi mua Luciano Vietto
Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo khẳng định: “Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Barca cả, đó đều là những tin đồn từ báo chí. Cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi, Diego Simeone khẳng định cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại với đội bóng. Bởi vậy ngay cả khi Barca gửi lời mời chúng tôi cũng phải xem xét rất kỹ”.
Rời Atletico Madrid, Raul Jimenez lập kỷ lục chuyển nhượng
(Bongda24h) - Dù đã rời Atletico Madrid một mùa giải nhưng Raul Jimenez vừa mới chính thức hết duyên với Rojiblancos để lập kỷ lục chuyển nhượng.
Hợp đồng Vietto với Atletico chạy cho đến tháng Sáu năm 2020. Atletico muốn ngôi sao người Argentina ở lại, nhưng nếu anh muốn ra đi đội bóng cũng không ngăn cấm. Barca được cho là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 22 tuổi nhất.

T.N
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X