Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 3-0 Valencia: Griezmann rực sáng

Thứ Hai 06/03/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đã đánh bại Valencia với tỷ số 3-0. Trong đó, Antoine Griezmann lập cú đúp và bàn còn lại được ghi bởi Kevin Gameiro.

Valencia hành quân đến làm khách Atletico với rất nhiều sự tự tin sau chuỗi thành tích thắng 3 trong 4 trận gần nhất, chuỗi trận tốt nhất của họ từ đầu mùa. Ngược lại, sự tự tin của Atletico đã giảm sút ít nhiều sau chuỗi 2 trận không thắng liên tiếp (thua 1, hoà 1).

Ngoài phong độ không tốt, Atletico còn chịu tổn thất lực lượng khi mất thủ quân Godin (treo giò) và Torres (không được đăng kí do vừa bình phục chấn thương sau tai nạn ở trận hoà Deportivo).

Bất lợi về phong độ và lực lượng nhưng Atletico Madrid đã trở lại một cách rực rỡ với sự toả sáng của Antoine Griezmann, niềm cảm hứng của đội chủ nhà đêm qua.
Atletico Madrid 3-0 Valencia Griezmann ruc sang hinh anh
Griezmann lập cú đúp trong chiến thắng của Atletico Madrid


Trong ngày thi đấu nhân kỉ niệm sinh nhật bạn gái của mình, Antoine Griezmann đã thi đấu như lên đồng, tham gia vào mọi điểm nóng trên sân và đánh dấu một ngày thi đấu rực rỡ của riêng mình với bàn mở tỷ số và bàn ấn định chiến thắng cho Atletico. Xen giữa 2 pha làm bàn của Antoine Griezmann là bàn thắng của Kevin Gameiro.

Đáng bại Valencia 3 bàn không gỡ, Atletico Madrid đã có trận đấu đầu tiên không để thủng lưới sau 6 trận phải vào lưới nhặt bóng liên tiếp trên  mọi mặt trận. Trận thắng đậm đà này còn giúp đội bóng Madrid lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH La Liga đã mất vào tay Real Sociedad ít giờ trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X